Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Trào lưu giày Converse đang quay lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Mọi người có biết loại giầy gì đang "hot" hay không? Nhắc ngay cho bạn đấy chính là Chuck 2, một phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 đình đám 1 thời. Trong thời gian vừa qua, nó chính là keyword được kiếm tìm nhiều hơn cả đối với những tín đồ thời trang đam mê giày thể thao. Thực sự là với các bạn trẻ thì chả người nào là chẳng biết đến thương hiệu thời trang giày converse – một hãng thời trang danh tiếng ở trên khắp thế giới. Hãy cùng xem qua nguyên do vì sao loại giầy này lại được thích mê đến như thế nhe!

Dù vừa mới được trình làng tới khách hàng mê giày thể thao vào ngày 28 tháng 7 vừa qua mà thôi cơ mà giày Converse Chuck II – 1 phiên bản đổi mới của Chuck Taylor danh tiếng lại được người mua hàng đam mê, và giờ đây item này chính là 1 thiên hướng mới mẻ cho những người chuộng giày Converse. Từ khi cho ra mắt cho đến hiện nay kiểu giày thể thao truyền thống mang tính biểu tượng của nhãn hiệu Converse lại có sự cách tân đa dạng về kiểu dáng tới như thế. Vì vậy đừng quá ngạc nhiên khi món đồ này đang được nhiều người chào đón tới như thế.

giay converse
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày converse - Xem ngay!

Không riêng thế giới mà ở nước ta, loại giầy converse nữ mới lạ đấy đã mang lại cơn sốt đối với giới teen. Hiện giờ chỉ cần dạo quanh một vòng qua 1 số trang web MXH chúng ta sẽ có thể dễ dàng trông thấy các tín đồ thời trang khoe về đôi giày ấy, cũng như là rất nhiều người với hy vọng được có chúng tuy là mức giá chả hề rẻ cũng như là phải vô cùng khó khăn mới có thể có được một kiểu giầy có kích thước & tone màu phù hợp do Chuck II quá hút khách.

Thế thì giày Converse Chuck II có gì mới mẻ? Có thể nói Chuck được coi là kiểu giày tạo ra sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang Converse, chúng được cho là huyền thoại của nhiều loại giầy thể thao. Chính bởi điều đó mà sự xuất hiện của bản 2 đấy đã được tất cả mọi người háo hức đón nhận chính vì sự giới thiệu của Chuck 2 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng thời trang ấy cũng như đưa sự đặc biệt và đổi thay xì tai hiện đại thích hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhất. Khi ra mắt, mẫu giày Converse đó đã gợi ý đến rất nhiều tín đồ say mê giày thể thao hai phiên bản gồm cổ cao & cổ thấp cùng các tông màu: đen, trắng, đỏ tươi và xanh navy. So sánh với bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có nhiều đổi mới rất đáng giá chẳng hạn như chất liệu vải canvas cao cấp hơn hẳn, phần lót giày Lunarlon êm ái, cổ giày được bọc thêm 1 lớp nệm xốp mang đến sự thoải mái nhiều nhứt cho các bạn. Đồng thời, về thiết kế cũng có nâng cấp cùng với chỗ viền đế giầy có một đường kẻ màu trắng, lỗ xỏ dây cũng có màu sắc trùng với sắc màu dây buộc.

giay converse
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Đối với một loại giày Converse hút khách đã được cải tiến lại thì chẳng riêng gì những người yêu giày thể thao mà cả những người chuộng sự đổi khác, yêu chuộng cái đẹp cũng không thể phớt lờ được. Vẫn còn chần chờ gì mà không chọn ngay lập tức cho mình 1 đôi giày phù hợp nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét