Review & Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bí quyết mặc áo len nam trẻ trung & manly nhất

Vào thời điểm không khí chuyển dần qua Thu - Đông thì một số dạng áo len nam vs mẫu mã trẻ trung sẽ rất cần thiết cho các boys. Thế nhưng để kiếm tìm cho bản thân 01 mẫu áo lí tưởng đối vs dáng vóc & chuẩn thiên hướng thì không phải chàng trai nào cũng mạnh dạn.

Công việc chọn mua áo thi thoảng khiến những boys cảm thấy khó khăn bởi vì chẳng biết loại áo len ra sao sẽ ăn nhập đối vs cơ thể mình. Đối vs tiết trời đang dần lạnh hơn bấy giờ, chuyện mua sắm một cái áo len thật là đúng đắn, vì chúng chẳng những mặc ấm mà còn vô cùng trẻ trung phong cách cho các chàng trai. Sau đây là 1 số kiểu áo len nam thời thượng dễ mặc và chả bao giờ lỗi mốt để chúng ta có thể chọn lựa tùy thích.

Áo len với chi tiết sọc

Trời mùa Thu - Đông rất tuyệt vời cùng vs các dáng áo len nam với hình kiểu sọc ngang và chiếc cổ áo tròn. Đối với kiểu tiết ấy nhìn mình sẽ rất ”men”, mới mẻ & phong cách. Mặt khác, chiếc áo này cực phù hợp đối với một số boys mảnh mai, do các đường kẻ sọc ngang sẽ hỗ trợ bạn tăng lên 1 xí bề ngang cho thân hình. Chúng sẽ làm cho mình nhìn trông khỏe mạnh, đầy chất menly mà vẫn nhã nhặn phù hợp luôn cả khung cảnh nơi công sở nghiêm trang hoặc là các buổi uống nước với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Nếu mình yêu chuộng sắc đen thì Thu này là dịp lí tưởng nhất để bạn sử dụng gu thời trang của mình. Các chàng có thể mix cùng với sơ mi sắc trắng bên trong để làm điểm nhấn sắc màu cho bộ trang phục. Và nếu chúng ta nhanh nhạy khi kết hợp cùng với quần bò & 1 đôi giầy vải thì chắc chắn ta đang có set áo quần “chuẩn không cần chỉnh” đó.

Kiểu mẫu áo cùng với những đường viền sắc màu

Đổi thay tone màu ở trên chiếc áo len để giúp tháng Đông năm nay của các bạn thêm phần sinh động. Ngoài 1 số dáng áo len phổ biến ta cũng còn có thể tìm đến một số mẫu áo len nam một màu cùng với những đường viền sắc màu quấn quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ làm nên nét nổi bật ngộ nghĩnh cho các bạn, rất là bắt mắt thế nhưng lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len tông trắng

Giả thử bạn là 01 bạn nam hiền lành, chẳng mấy ưa thích những dáng áo táo bạo như thế thì kiểu áo gam trắng thực sự là 01 sự lựa chọn minh mẫn đấy. Áo len nam gam trắng sẽ làm cho các bạn hóa thành một bạn nam nho nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ khá dễ cuốn hút cảm tình của phái yếu vì bởi anh chàng chu đáo chính là tâm điểm của bạn nữ.

Tag: Retail Berry Review get yours now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét