Review & Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - sản phẩm thể hiện đẳng cấp

Từ ngày trước tới bây giờ, mỗi khi nói tới thương hiệu đồng hồ Rolex thì người nào cũng đều ngợi khen cũng như ước ao được có nó. Đã từ lâu, bọn chúng được coi là vật dụng của nhiều người giàu có, người sành điệu thể hiện đẳng cấp của mình. Tin chắc mọi người từng nghe nói về 1 cái đồng hồ Rolex có mức độ chính xác vượt bậc, một cái đồng hồ được ráp ngọc, lắp ghép bằng tay,… các thứ đó lúc nào cũng làm cho nhãn hiệu đồng hồ vip đấy thành niềm khao khát của rất là nhiều người.

Dòng đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh bền lâu và ổn định. Nhãn hàng Rolex được xây dựng vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở nước Anh. Từ khi mới thành lập, hãng đã lựa chọn sẽ sản xuất các sản phẩm xịn cho nên các đòi hỏi về phẩm chất luôn luôn được theo dõi 1 cách chặt chẽ. Đến hiện giờ, hãng sản xuất đồng hồ đeo tay này đã nhận được rất nhiều thành công lớn tuy là không nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật mới mà bọn họ luôn tìm cách để nâng cấp một cách tối đa một số kỹ thuật tột đỉnh của chiếc đồng hồ đeo tay. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các lý do làm đồng hồ Rolex có giá quá cao như thế.

Dùng vật liệu thép riêng biệt



Từ lúc trước tới bây giờ, Rolex lúc nào cũng chọn nguyên liệu thép không gỉ 904L trong các sản phẩm của bọn họ. Dạng thép đó không có một hãng chế tạo nào dám dùng bởi một nguyên do là bọn chúng hết sức khó để kiểm soát mà mức giá lại đắt đỏ. Vì thế nó được coi là vật liệu độc quyền. Chúng chỉ là lí do nhỏ trong hàng núi lí do khác nữa sẽ khiến cho mọi người phải há hốc mồm vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ lắp ráp bằng tay



Tất cả mọi người đều cho là để tạo ra 1 mẫu đồng hồ hoàn hảo, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải dùng tới robot để chế tạo. Nhưng không, Rolex chỉ sử dụng robot để tạo ra một vài bộ phận thôi còn ráp vào thì bọn họ luôn luôn tin tưởng vô sự tài hoa và kỹ càng của nhiều chuyên gia chế tạo đồng hồ. Do thế để tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn thiện phải tốn rất nhiều thì gian.

Rolex thường dùng vàng & kim cương



Công ty Rolex có hẳn 1 khu vực tập trung chế tạo vàng của bản thân để đảm bảo chất lượng luôn luôn đạt tiêu chuẩn. Và trong mỗi 1 loại đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 thứ ấy.

Cần một thì gian khá lâu để hoàn thiện 1 cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ đeo tay buộc phải vượt qua khá nhiều khâu từ tạo khung đến hoàn chỉnh và mỗi 1 giai đoạn đều được đánh giá 1 cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nói đến việc gắn vào là 100% bằng tay cùng với sự kĩ càng của những nghệ nhân thế nên sẽ phải tốn một khoảng thời gian rất lâu mới tạo ra một loại đồng hồ nữ Rolex hoàn hảo.
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Dựa vào những điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong những loại vật dụng có giá nhứt, lộng lẫy nhứt tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: mẹ và bé - mỹ phẩm chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét