Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

F5 x-tyle cùng ba kiểu mẫu áo khoác nam đang tạo nên thiên hướng

Để mà đối phó với những đợt nắng oi bức ở nước mình khá nhiều chàng trai đã phải sử dụng các chiếc áo sơ mi hay là áo pull tay dài nhằm bảo vệ nhưng mà cơn nóng rát da vẫn không hết. Cũng bởi chuyện đấy mà cánh đàn ông bắt đầu tìm tới các kiểu dáng áo khoác nam khỏe khoắn, vừa để che nắng vừa rất là thời trang.

Các bạn nam rất dễ chịu trong vấn đề mặc đồ, tuy nhiên không phải vì thế mà hờ hững bản thân mình bận những set áo quần luộm thuộm. Đơn giản, menly luôn luôn à thiên hướng đối với tất cả bạn nam. Và đó cũng là những điều mà những anh chàng cần trong 1 kiểu mẫu áo khoác nam ở trong thu 2015 hiện nay. Với Ba phong cách áo khoác ngoài phá cách được mách nhỏ dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra 01 phong cách mới lạ cho mày râu mình.

Áo khoác denim khỏe khoắn

Năm nay thiên hướng denim đang trở thành phổ biến và các chiếc áo khoác nam denim nhanh chóng được những chàng trai truy tìm. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng với gam màu mới lạ sẽ giúp cho các anh chàng trông lịch lãm, "chất" hơn bao giờ, thậm chí chúng còn giúp cho phái mạnh trẻ hóa thêm mấy tuổi.



Tùy theo gu ăn mặc mà các mày râu lựa chọn dạng áo khoác nam tone xanh đen hoặc xanh nhợt với các đường xới hoặc hở rách cá tính. Bên cạnh đó set quần áo của mình sẽ được trông thời thượng hơn nếu như mix áo denim với quần jean hay là kaki.

Áo khoác kiểu quân đội mạnh mẽ

Áo khoác nam kiểu mẫu quân lính sở hữu vẻ ngoài manly và đường phố đang lôi cuốn sự chú ý từ rất nhiều chàng trai. Tông xanh lá binh linh không những có sức lôi cuốn kì lạ đối với những anh chàng mà kể cả những bạn gái nó cũng trở thành gamme màu ưa chuộng bên trong tủ áo quần.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội lại có hoa văn quen thuộc đặc trưng trong quân lính. Điều ấy sẽ rất là tiện lợi khi mà chúng ta phối trang phục, bởi chúng khá dễ dàng hòa hợp cùng với các item khác nữa, mang lại chúng ta nhiều xì tai ăn diện không giống nhau. Với dạng áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ cần vận kèm 1 mẫu áo phông giản dị bên trong, 01 chiếc quần jean màu đậm & một kiểu giày sporty là chúng ta đã biến thành anh chàng cực menly.

Áo blazer lịch thiệp

Sở hữu style khác lạ với kiểu áo trên, áo khoác nam blazer quyến rũ ánh mắt của mọi cô gái bởi vẻ giản dị mà lại lịch thiệp. Các bạn sẽ nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của bạn nữ nhờ dáng vóc lịch sự và nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer hết sức đa dạng về kiểu mẫu & sắc màu chính vì thế phù hợp cùng với rất nhiều trường hợp riêng biệt. Đây còn là dáng áo toàn hảo cho các anh bạn công ty hoặc vào buổi đầu hẹn hò với người ấy và trong các sự kiện đặc biệt.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét