Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Xu thế áo khoác bóng chày trong ngày đông năm nay

Đông sắp sửa tới gần, bạn đã có được 1 chiếc áo khoác ngoài cho mình hay chưa? Bạn đã nghe áo bóng chày chưa? Chúng đang trở lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng “hơi thở” mới mẻ mang phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi & là món đồ hot nhất hiện tại. Thời gian trở lại đây bọn nó chính là món đồ được đa số bạn teen ưu ái do mẫu mã tươi trẻ, năng động và thật là nổi bật. Bọn chúng đã tạo nên 1 xu thế to lớn thậm chí cả nam lẫn nữ ai cũng đều thích cái áo khoác ngoài ấy.

Chiếc áo khoác này lấy ý tưởng từ các set trang phục độc quyền trong bộ môn bóng chày tên tuổi. Món đồ này thông thường được làm từ chất vải nỉ hay là da, dáng thụng cùng với 2 gam màu riêng biệt ở tại thân áo & phần tay áo, ngoài ra có những điểm nhấn nhá bằng 1 số đường sọc ở bộ phận tay, cổ, túi áo. Bây giờ, chiếc áo khoác bóng chày được designer cải thiện cho mới mẻ, hợp với sở thích ăn diện mới nhứt chứ không còn truyền thống như lúc trước nữa. Hầu hết là dựa theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với xtyle tươi trẻ và mạnh mẽ.

ao bong chay
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Khi xưa, áo khoác bóng chày yame được làm bằng chất liệu nỉ mà thôi song hiện nay đã được cải biến cùng nhiều chất liệu vải tươi tắn khác thí dụ như dạ, da, kaki,… Bên cạnh đó còn có sự cách điệu nhiều về tone màu trở nên đa dạng phong phú hơn, cách phối mix màu sành điệu hơn tùy thích cho các bạn tìm chọn.

Vì style mà cái áo đó mang đến chính là xì tai khỏe khoắn & nổi bật vì vậy cực kì thích hợp với các anh chàng ham thể dục thể thao. Bây giờ, phái nữ cũng dễ dàng lựa chọn áo khoác bóng chày làm kiểu áo ưa thích của mình trong nhiều ngày giá buốt sắp tới vì bởi hình thức được sửa đổi để các nàng cũng có khả năng ăn mặc được món đồ vô cùng nổi bật đấy.

Tư vấn cho bạn một xì tai năng động thông thường những khi mix đồ gồm 1 chiếc quần jean, một chiếc áo phông & chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, mọi người nên chọn lựa thêm cho bản thân một số món đồ phù hợp thí dụ như một cái nón snapback hay là những chiếc vòng tay, vòng cổ,… bảo đảm người nào cũng phải hâm mộ style ăn bận thời thượng của các bạn. Nếu không may mọi người không ưa chuộng phong cách đấy? An tâm, bạn hãy thử mặc áo khoác bóng chày với 1 kiểu váy xem sao, trông các bạn sẽ vô cùng nhã nhặn thế nhưng lại cực kỳ phá cách.

ao bong chay

Ngày đông sắp đến rồi, các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình 1 chiếc áo khoác bóng chày phù hợp nhe. Các bạn cũng an tâm, cùng với chiếc áo khoác ấy chúng ta chẳng những có thể ăn diện trong ngày đông thôi đâu mà nó còn có khả năng đi mưa, ra nắng nữa đó. Hay ngay cả khi ở công sở máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được coi là "vị cứu tinh" của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét