Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thông tin một số lưu ý dùng nước hoa

Ai ai cũng muốn mình có một hương thơm thiệt cuốn hút, thật sang trọng tuy vậy nếu như chẳng biết sử dụng có thể nó chỉ “mang hương” trong 1 thời gian ngắn ngủi thôi. Cùng một dòng dầu thơm thế nhưng người ta thì thơm cả ngày trời còn bản thân mình chỉ được vài tiếng là mùi đã đi mất rồi. Việc dùng nước hoa được cho là thói quen mỗi ngày của tất cả mọi người từ chị em bạn gái cho đến mày râu. 1 số gợi ý bên dưới sẽ giúp bạn có một vài bí quyết quý giá cho mình về cách thức xài nước hoa để có hiệu quả tốt nhất.

Chọn chính xác điểm để xịt dầu thơm


Mọi người có biết tại vì sao thường hay trông thấy người khác xịt dầu thơm vào cổ tay không? Đấy là 1 trong nhiều chỗ có khả năng lan tỏa hương thơm cơ thể bởi vì cổ tay có mạch đập mạnh, nhiệt cao khiến hương thơm dễ lan tỏa ra bên ngoài. Nếu các bạn chả chọn chuẩn xác 1 số chỗ như thế thì nước hoa các bạn xịt sẽ không có tỏa được hương thơm đâu. Các điểm khác như: đằng sau lỗ tai, ngực, sau ót, gối,… Thế nên bạn cần để ý một số điểm đó nghen. Dù là trên cơ thể có khá nhiều khu vực để chúng ta xịt vô nhưng mà bạn nên tìm chọn 2 đến 3 nơi mà thôi nếu không bạn sẽ giống y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về nước hoa giá tốt

Khá nhiều người bỏ quên xịt vào trang phục và đầu tóc



Mọi người thường hay cho rằng xịt dầu thơm vào áo quần sẽ chẳng có công dụng gì, còn làm mùi mau chóng bị biến mất. Nhưng mà mọi người có biết được nơi cổ áo chính là nơi tiếp xúc nhiều với gáy – khu vực khuếch tán mùi nhiều nhứt, do thế xịt nước hoa pháp vô điểm ấy sẽ có công dụng chả mấy thua kém nếu như so sánh với bạn xịt ngay vào vùng da. Ngoài ra, những sợi vải sẽ giúp lưu lại hương của chúng ta được bền hơn.

Đầu tóc cũng sẽ là vị trí các bạn có thể thử xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên vì vậy hương thơm cũng được lưu giữ lâu bền hơn. Cơ mà các các bạn chớ được quá lạm dụng sẽ dễ dàng làm cho tóc bị hư tổn vì dầu thơm có ancol.

Dưỡng ẩm da khi chuẩn bị dùng



Lớp màng kem dưỡng sẽ giúp làn da chúng ta mềm mại hơn, cũng dễ lưu hương thơm hơn. Các bạn cần phải lựa chọn 1 số loại kem dưỡng ẩm có mùi tương đồng hoặc giống như mùi hương nước hoa các bạn đang dùng

Đừng dùng dầu thơm không phải dạng xịt

nuoc hoa

Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng nước hoa - Xem thêm

Theo nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có khả năng lưu giữ hương thơm được lâu hơn. Còn các loại khác thì sẽ khiến lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều quá làm mùi bị biến chất hoặc mau chóng phai mờ.

Giữ gìn hợp lí



Cất nước hoa ở nhiều khu vực mát mẻ, tránh bị tia sáng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp cho nó không bị biến đổi, mất mùi hương. Vì vậy, mọi người có thể sử dụng được lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét