Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Lịch sự và thoải mái cùng item thời trang quần đũi nam

Nếu bạn là một anh bạn ưa chuộng sự đơn giản trong phong cách, yêu thích sự thoải mái của các bộ quần áo được may từ các loại vải êm ái thì quần đũi nam quả thật là 1 gợi ý thật là phù hợp. Chất vải đũi không giống với những loại vải khác, nó cũng được sản xuất từ tơ tằm tương đối giống như loại vải bố thế nhưng chúng chẳng thô cứng mà lại thật là mềm mại. Cùng với 1 chiếc quần đũi bạn có thể mặc hàng ngày, tập thể dục và cả đi ra ngoài, nghỉ mát đều lý tưởng.

Trong mùa nóng bức như Hồ Chí Minh hiện giờ thì 1 vài bộ quần áo vừa thông thoáng lại vừa style được xem là sự chọn lựa đầu tiên của cánh mày râu. Nhẹ nhàng, chẳng quá rực rỡ thế nhưng cũng chẳng quá đơn giản mà lại đảm bảo đủ những đặc tính của một item thời trang dễ chịu đó là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều cho là chúng rất tối giản do đó mix phối với 1 số món đồ khác khá là nan giải. Thực sự thì đôi lúc bạn có thể lầm tưởng về một món đồ nào đấy, cho tới khi mặc vô thì chúng ta mới nắm bắt được khả năng mix đồ của trang phục này là như thế nào. Cùng tìm hiểu những công thức phối đồ với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng với áo pull cho hình tượng nam tính



Đây là set trang phục cơ bản và được yêu thích của vô số anh chàng bởi tất cả các chàng trai đều ưa chuộng sự giản đơn và mát mẻ, chúng đã đáp ứng được yêu cầu đó. 1 set đồ đơn sắc thì lại lí tưởng với các mùa trong một năm. Quần đũi nam & t-shirts chính là phương thức kết hợp hay hơn hết để thể hiện nét năng động của đấng mày râu. 1 loại áo phông cổ tim sẽ phù hợp với những anh bạn vạm vỡ & tự tin còn những chiếc áo thun cổ tròn phối cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần đến 1 số sắc màu tươi sáng để cá tính của bản thân thêm khỏe khoắn hơn.

Áo sơ mi phối cùng với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ cho rằng quần đũi chẳng thể nào kết hợp với áo sơ mi bởi vì sự trái ngược về chất liệu vải thì đấy là điều cực kỳ sai lầm. Một cái áo sơ mi tay dài cũng sẽ thật là thích hợp cho bộ quần áo trang nhã của mình để đi đến công sở hay là tham gia những bữa tiệc quan trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm chọn thêm cho bản thân mình một mẫu áo sơ mi bằng chất vải đũi để tạo thành sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơ mi các bạn không những có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà còn có thể tìm chọn thêm một số tông màu thanh nhã nền nhã mang tới sự mềm mại và thoải mái vào những ngày nắng nóng này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn có hai sự chọn lựa đó chính là quần dài & quần short. Còn tùy thị hiếu, ý thích và xì tai của mình để chọn lựa form quần phù hợp. Mặc dù dài hay ngắn thì quần đũi nam vẫn rất dễ phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét