Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường làm đẹp nhà bạn chỉ trong nháy mắt

Sơn phết mới cả tấm tường nhiều khi khiến cho chúng ta cảm thấy phát ngán bởi khoản tiền mình cần phải tốn, nhưng bạn đang muốn làm mới cả gian phòng của chính mình… đã có 1 biện pháp lý tưởng cho bạn đấy là dùng decal dán tường, chỉ trong thời gian ngắn cả gian phòng của bạn sẽ nhìn trông thật ấn tượng và thú vị mà ngân quỹ chi ra thì lại khá là tiết kiệm!

Vậy decal dán tường có điều gì độc đáo nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường sành điệu, hợp với khá nhiều style mà bạn mong muốn thay đổi. Nếu như thích style giản đơn bạn hãy thử lựa chọn dạng decal dán tường với màu sắc nhẹ nhàng cùng với 1 vài hình tiết chìm làm tăng thêm nét ấn tượng cho cả căn phòng hay nếu như gian phòng nhìn nhã nhặn và trang nhã hơn các bạn hãy sử dụng dạng giấy dán có thiên hướng truyền thống với gamme màu hoàng gia. Cũng như những kiểu sơn tường, giấy dán tường có khả năng mang tới ánh sáng, xóa đi không gian buồn tẻ cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường 3d có rất nhiều loại khác biệt để cho mình có thể thỏa sức chọn sắm. Một số loại còn có dáng vẻ độc đáo của nhiều đất nước nổi tiếng như HQ, Nhật Bản,… hay là xtyle Tây Âu trang trọng, tuy nhiên phần nhiều các dạng giấy dán thế này thường là hàng ngoại nhập chính vì thế giá thành cao hơn, dù vậy các dạng giấy dán tường này có sắc màu rất sống động và tuổi đời cao.

Thứ ba: Decal dán tường giá tiền hạt dẻ hơn nhiều so với cách chúng ta dùng sơn tường hoặc là mướn thợ thầy tới tô vẽ nguyên bức tường. Điều đó cũng có chưa nói tới việc các bạn phải dẹp dọn mỗi lần sơn quét. Để có thể sơn nguyên cả căn nhà đôi lúc các bạn cần chi trả đến hơn 10.000.000 đồng nhưng mà khoảng thời gian sử dụng chỉ khoảng từ 2 đến 3 là phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường chúng ta chỉ cần chi trả độ khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là có thể dùng được 4 – 5 năm hay là bền hơn nữa tùy thuộc cách giữ gìn của chúng ta.

Thứ tư: Decal dán tường tha hồ chuyển đổi kiểu mốt, nếu mà thích đổi thay diện mạo căn phòng chúng ta chỉ giản đơn gỡ ra và dán cái mới vào là hoàn tất, điều này khá là thông dụng nếu như chúng ta thích f5 tone màu gian phòng sao cho phù hợp với đồ nội thất trong gia đình. Mọi vấn đề sẽ được thay đổi chỉ trong vòng 01 ngày khi cách sơn phủ quen thuộc mất tới hết tuần.

decal dan tuong
Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm máy ép trái cây philips và decal dán tường tại đây

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt cho tất thảy thành viên gia đình. Đối với gian phòng ba mẹ có thể dùng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa nhập phong thủy và không khí riêng tư. Gian phòng của những thành viên lớn hơn sẽ dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính & lứa tuổi để mà thích hợp cùng guu và tâm sinh lý của các thành viên. Với bé cưng, bạn có thể thử dùng các dạng giấy dán tường có hình ảnh ngộ nghĩnh & gam màu tươi tắn. Và vẫn còn rất nhiều tiện lợi khác nữa, đang chờ đợi các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét