Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

phương pháp dễ dàng cho các bạn khi mà làm sạch và để suy trì độ mới cho áo thun raglan

Phái nam có lẽ sẽ cực kì thích best t shirt chế tạo thực sự bằng các loại vải cotton, song phái đẹp thường hay yêu thích áo phả có tính co giãn nhằm gia tăng sự thu hút. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan có thích hợp không vẫn còn phụ thuộc vào ở người mặc lên.

- Không được giặt chung những màu áo khác, đặc biệt là ngay ở lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan thực sự thường hay ra màu, nếu như các bạn giặt cùng nhau, có thể chính áo thun đó sẽ bị loang màu cũng như gây dính màu đến cho 1 số áo quần còn lại.

aothunraglan

- Không được để áo ở nước quá 40 độ, như thế thực sự làm cho chiếc áo giãn đi nhiều cũng có khi có thể làm hư áo

- Tốt nhất nên đừng dùng mấy loại xà bông tẩy quá mạnh, tuyệt đối tránh thử dùng các loại thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo đậm màu nha.

- Tránh dùng 1 số dạng nước xả giúp mềm vải, nếu như mọi người cần thiết áo có mùi thơm sau khi giặt. Nếu như các bạn dùng những loại nước xả để làm mềm vải, áo pull chắc hẳn nhão ra rất nhanh. Các loại nước xả và phơi chúng cùng móc treo quần áo luôn là một cách hiệu quả nếu các bạn muốn “giết chết” chiếc áo ưa thích của các bạn. Đồng thời những loại nước xả mềm vải nhiều khả năng làm họa tiết in trên áo nhũn ra & rất dễ dàng bong tróc.

- Cần phải giặt tay, một khi giặt bằng máy, bạn hãy lộn bề mặt trái của áo, tránh đi tình trạng hình trên áo bám vào thùng máy làm tróc các hình thù trên áo.

- Hạn chế vắt áo thun sau khi giặt, bạn hoàn toàn có thể khiến cho vải áo giãn ra bên cạnh đó làm hỏng luôn cái áo của các bạn đó.

- Không được để áo thun raglan ở khu vực nước đọng, nhờ vào đặc tính hút mồ hôi, hút nước tốt, áo pull dễ dàng sẽ mốc, thậm chí xuất hiện nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Sau khi chọn áo thun raglan dạo chơi, sinh hoạt rất nhiều toát ra nhiều mồ hôi, đúng cách chính là các bạn nên giặt ngay chiếc áo, nếu bạn để lâu chắc chắn có nhiều mùi hôi và cực kì gây mùi. – Khi phơi phóng áo quần, chúng ta nên lộn trái áo để có thể phơi phóng cũng như là để áo chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là 1 nguyên do làm cho họa tiết in trên áo mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan được dệt tốt chắc hẳn sẽ có sự chảy xệ khá ít, nhưng nhằm phòng tránh sự co giãn của áo, mọi người cần phơi ngang áo ở trên dây. Khi bạn phơi với những chiếc móc, đôi khi làm cho áo thun giãn đi nhiều thực sự rất xấu ấy.

- aothunraglan 100% cotton khá nhàu lúc giặt xong, khi mà đen là áo, chúng ta tuyệt đối không nên cho bàn ủi đi qua lên trên phần có hình trên áo quần nha, đơn giản là các bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp. Chúng ta cần là mặt trái của áo thun raglan để tránh làm chết màu của vải áo, bên cạnh đó bong tróc 1 vài hình in, logo và khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét