Review & Bonus

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

4 bí quyết giúp chọn ra được áo cưới vừa khít cho cô dâu béo

Chọn áo cưới luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ phải đau đầu đặc biệt là những cô gái có thân hình không được thon gọn. Mặc váy màu gì, kiểu dáng thế nào để mình thực sự rạng ngời trong ngày cưới? Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp nàng dễ dàng chọn được chiếc áo">http://www.123mua.Vn/u55/ao-cuoi-dich-vu-cuoi.Html">áo cưới hoàn hảo cho mình.

Nhiều cô dâu có thân hình quá tròn trĩnh thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được và không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia nên đã những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một số mẫu áo họ cảm nhận thật sự hoàn hảo và đáng mơ ước nhưng lại không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau thời gian thử lần lượt, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay nghĩ ngợi. Không ngờ, 1 trong các mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.

Tự “bó” 3 vòng của chính mình trong một chiếc áo cưới chật chội nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần dư thừa của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ ở bên trong lớp áo. Đó chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lọc trang phục nhìn bao quát và áo cưới nói riêng, vừa khít mới đó chính là đẹp nhất. Hãy thật quý phái & sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.

Nhiều cô dâu gầy thường chọn áo cưới với nhiều chi tiết để lấp đầy những phần “thiếu hụt” của cơ thể và ngược lại. Nếu bạn có thân hình quá mũm mĩm thì chỉ nên chọn những mẫu áo cưới thật sự giản đơn với một vài điểm nhấn nhá nhỏ. Điều đặc biệt, các bạn cần chọn lựa vật liệu phù hợp vì nhân tố này vô cùng quan trọng. Nói không với áo cưới ren “tầng tầng lớp lớp” và thay bằng vật liệu taffeta hoặc lụa. Đây là 2 loại vải được các chuyên gia chỉ định để may áo cưới cho các cô dâu thừa cân vì chúng có tác dụng che đi những phần cơ thể kém hấp dẫn của họ. Bạn cũng đừng “mơ tưởng” đến những cái váy bồng nhé! Vì thường chúng chỉ dành cho những cô dâu mỏng mảnh.

Những chiếc áo cưới nhỏ hơn một kích cỡ thường được bạn nữ chọn với hi vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Tuy vậy, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một số cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải ngẫm nghĩ hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để sửa soạn cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ không có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo không chỉ giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa khít nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ đúng đắn để trở nên cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét