Review & Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách chọn lọc 1 chiếc áo khoác nam đẹp

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Nếu không muốn phung phí, khi chọn áo, bạn cần phải chọn lựa kỹ càng trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.


Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn hình dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô chỉnh chu & phong cách. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng đó là nó thích hợp với tính chất việc làm của bạn, giúp bạn sẽ cảm thấy thật sự cảm giác thư giãn thoải mái và tự tin khi diện chúng. Hơn thế, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa khít cơ thể.


Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc & nên chọn những gam màu tối. Đừng nên chọn mua những dáng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Các mẫu áo có design đơn giản, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những dáng áo này dễ phối trang phục, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, cần nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.


Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là một vào những nhân tố quyết định xem bạn có thật sự cảm giác thoải mái thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi khí hậu se lạnh, áo khoác không chỉ giản đơn là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Những chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Bạn cần lưu ý một chút khi giặt, phơi và bảo quản áo len nhé. Nếu không thì chu đáo, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.
Thử áo là một việc thiết yếu để chắc rằng bạn thực sự không phung phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa khít thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời gian chọn lựa được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếc áo khoác nam vừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Vụ thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất đẹp, vừa vặn & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét