Review & Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ vải da cho phái đẹp thêm phần phá cách

Áo khoác nữ một trong số những trang phục thông dụng đối với bạn nữ, nó chả khác 1 số áo quần thường nhật của bạn nữ, tuy nhiên, áo quần chị em mình sẽ có thể đổi thay hàng ngày còn áo khoác thì có thể ăn bận nó hàng ngày. Vì thế, chuyện mua sắm 01 kiểu áo khoác ngoài thật ấn tượng và hòa hợp cùng với vóc dáng của mình sẽ là lựa chọn khôn ngoan với các bạn.

Chả quá mới mẻ tuy nhiên những thiết kế áo khoác nữ bằng da vẫn luôn cho thấy địa vị của mình trong lòng bạn nữ khi mà nó liên tục là sự lựa chọn ưu ái của các cô nàng tính cách. Không chỉ thế, mà chất liệu vải da luôn luôn có sức mê hoặc kì lạ với tất cả cô nàng, nhất là các bạn gái tao nhã đang muốn thay đổi gout cho mình. Áo khoác da nữ đẹp, nhiều khi khiến cho bạn nữ cảm thấy nặng nề và cứng nhắc, việc này dẫn đến việc khó khăn phối hợp cùng với một số quần áo khác nữa & khiến bạn gái e dè. Để giúp chúng ta có một quan điểm khác nữa với mẫu áo khoác nữ như thế này, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là một số khám phá thú vị về kiểu dáng của nó.

ao khoac nu

Sắc màu đen luôn được xem là toàn hảo và yên tâm hơn thẩy của dạng áo khoác nữ như này. Cơ mà, tông màu đen thường ăn nhập cùng một số bạn gái mạnh mẽ, phá cách bởi chúng có chất liệu vải dày dạn & kiểu dáng áo cứng cáp, vì thế, tông màu nóng trầm sẽ làm chúng ta nhìn trông nhẹ nhàng và trẻ trung hơn hẵn. Cùng với 3 tone màu: đỏ booc đô, vàng, nâu sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho chị em mình. Phối kết với một kiểu mẫu váy đầm ôm bó quyến rũ hoặc là một mẫu chân váy xòe nghịch ngợm sẽ khiến cho chúng ta trở thành vô cùng nóng bỏng giữa thời tiết se lạnh.

Để mà xóa tan đi vẻ ngoài cứng ngắt, phát chán ở áo khoác da, những nhà TK đã thêm thắt vào đó 1 số hình tiết tinh tế hoặc là đính lên chúng những món đồ ấn tượng. Như, để làm tăng thêm sự phá cách cho dạng áo khoác đẹp này họ đã sử dụng một số chất vải rắn chắc như là hợp kim, đá và nhựa. Đối với sắc màu trầm lắng như vậy, nếu như một số phụ kiện bận cùng mang chi tiết lạ mắt sẽ làm áo khoác nữ giảm đi vẻ nặng nhọc, thô cứng.


Bên cạnh đó, để tôn thêm sự dịu dàng và bắt mắt, họ còn đưa vào kiểu áo khoác nữ da 1 vài bông hoa, con vật cách điệu sành điệu hoặc các họa tiết galaxy đối với các hình ảnh người vô cùng đã mắt. Và nếu các bạn vẫn đang ngại ngần với sự cứng nhắc của dạng áo khoác nữ da thì đã có 1 phương án dễ dàng để giúp chúng ta làm “mềm” nó ra đấy là hãy kết hợp nó cùng với một mẫu chân váy xòe truyền thống hay những mẫu đầm maxi tao nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu các bạn cũng ưa thích dáng vẻ sành điệu, mạnh mẽ của áo khoác da thì bạn hãy kết hợp chúng với những chất vải jean, denim để mà toát lên dáng vẻ mạnh mẽ của chúng ta. Và với 1 vài góp ý thú vị với dáng áo khoác nữ đặc biệt này hy vọng rằng mình sẽ có thể thoải mái hơn nữa những khi xuống phố.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo khoác nữ - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét