Review & Bonus

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Mách các bà bầu chọn lựa đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

Tăng cân lúc nào cũng là sự ám ảnh không nhỏ của những mẹ bầu còn trẻ, chính vì ít nhiều ảnh hưởng đến dáng người của mẹ bầu kéo dài một thời gian rất dài. Thế nhưng, những bà bầu đương nhiên có thể che được những khuyết điểm cơ thể thông qua việc diện đầm bầu thật thời trang. Cùng khảo sát một số thiết kế đầm bầu riêng với mỗi thân hình những lúc mang thai các bà bầu nhé!

Tăng cân cả cơ thể

Mẹ bầu lên cân hết toàn thân có thể lựa chọn đầm bầu sẫm màu toàn tập để khéo léo giấu được phần mỡ trên cơ thể bạn. Gam màu tối giống như đen, xanh biển cũng giúp phần thân cùng chân của các mẹ có vẻ như dài hơn nhiều. Để hạn chế u ám, chị em nên tạo cá tính nhờ một vài món đồ, nữ trang lấp lánh. Loại giày đế bệt không dùng quai ngang và kiểu giày có phần gót thấp khiến bạn “ăn gian” thêm chút độ dài cơ thể của bạn.
dam bau
Ngoài việc diện đầm bầu màu trung tính, các bà bầu hoàn toàn có thể chọn lựa 1 vài đầm bầu với chất liệu vải mềm mại thanh lịch, tone trung hòa. Các chất liệu rủ này “đánh lừa” cảm giác của những người đứng gần, khiến họ tập trung vào chiều dài váy hơn là độ rộng của dáng vóc các bạn. Dù vậy, nên tránh đi một số kiểu váy quá dài kéo lê ở trên đất vừa vướng víu vừa tạo vẻ ngoài nhếch nhác.

Bụng thấp

Một khi chửa bụng thấp khiến cho chị em có vẻ như khệ nệ cũng như thấp hơn. Thế nên, nàng nên tìm kiếm đầm bầu nhằm cân bằng lại body và mang sự chú ý của những người đứng đối diện vào 01 điểm khác trên cơ thể. Nhằm tạo nên hình ảnh về 1 đôi chân thon dài, mẹ bầu có thể lựa chọn một chiếc váy bút chì tối màu. Phối hợp với chiếc áo cổ chữ V, cổ rộng hoặc là đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của người đứng gần vào phần phía trên cơ thể bạn.

Bụng cao

Một khi bụng bầu cao, phần ngực cũng như phần bụng của nàng trông có vẻ nhập làm 1. Biện pháp hợp lý sẽ là bạn cần phải tạo sự thu hút một chút vào chân cùng một số đường phân cách giữa phần ngực và phần bụng giúp giảm thiểu cảm nhận này. Giúp phân chia chính xác ranh giới giữa vòng 1 cùng với phần bụng, nàng hãy thử lựa chọn đầm bầu sặc sỡ có 2 màu khác biệt dành cho phần ở trên cùng phần ở dưới.

Những kiểu áo có phần rúm ở ngay dưới ngực cũng tạo hiệu quả tương tự. Kết hợp phần áo này cùng với chiếc quần ống rộng ở dưới để tránh đi cảm nhận tong teo của phần chân cò hương với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu bạn có bụng nhỏ, các mẹ chắc rằng gặp phải trạng thái có phần lỡ cỡ đồng thời hơi khó tìm chiếc đầm thích hợp chính vì áo quần cũ thường chật mà đầm bầu lại có phần quá to. Tips cho điều này là các chị em cần phải kiếm đầm bầu tạo ra những đường nét hơn cho body. Hãy diện các dạng đầm bầu có điểm họa tiết trang trí chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể bạn quyến rũ, nữ tính hơn. Nàng cũng có thể buộc 1 cái thắt lưng mỏng nơi chân ngực giúp làm thành “giải phân cách” tự nhiên giữa phần ngực và phần bụng. Bạn cũng may mắn hơn 1 vài nàng khác bởi có thể tự tin diện đầm bầu kẻ ngang ngay lúc bầu bì, tạo nên một cái đẹp tươi trẻ mà luôn luôn thời thượng.

Mua nhiều mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét