Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Giúp chị em chọn đầm bầu đẹp nhất

Không ít các bà bầu vẫn thường sợ bị mất điểm bởi cơ thể quá to của bạn một khi có bầu, chính việc này làm giảm đi sự tự tin rõ rệt của đông đảo bà bầu. Thế nhưng 1 tin vui hơn dành cho chị em chính là cũng không quá khó để có thể giấu đi được những khuyết điểm cơ thể chưa đẹp bằng cách ưu tiên một số loại đầm bầu thích hợp cho mỗi một phọt người.

Lên cân cả cơ thể

Bà bầu lên cân đều cả cơ thể có thể diện đầm bầu sẫm màu hoàn toàn để giúp giấu đi phần mỡ trên cơ thể. Tông màu màu sẫm chẳng hạn như đen tuyền, xanh nước biển luôn giúp phần thân cùng với chân của các bạn dường như dài hơn. Để không bị u ám, mẹ bầu có thể tạo thêm điểm nhấn với 1 số vật dụng, trang sức lấp lánh. Kiểu giày đế bệt không sử dụng phần quai ngang hay loại giày gót thấp giúp cho bạn “gia tăng” thêm hơn chút độ dài cơ thể.
dam bau

Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu màu trung tính, bà bầu hoàn toàn có thể chọn lựa các đầm bầu có chất liệu rủ nữ tính, màu trung hòa. Các lớp vải với độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của một người đối diện, làm cho họ tập trung vào chiều dài hơn là chiều rộng của vóc dáng các bạn. Song, cần tránh đi các chiếc váy dài quá lê ở trên nền đất vừa vướng chân vừa mang lại nét nhếch nhác.

Bụng thấp

Nếu mà chửa thấp sẽ làm mẹ bầu trông có vẻ khệ nệ đồng thời thấp người. Vì vậy nên, mẹ bầu nên diện đầm bầu giúp làm cân đối lại thân hình và mang chú ý của người đối diện vào 1 điểm khác. Khi muốn đem đến cho bạn cái nhìn về 01 đôi chân dài hơn nhiều, mẹ bầu cũng nên diện một chiếc chân váy bút chì tối màu. Kết hợp chung với áo kiểu cổ chữ V, cổ rộng hay là đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người đối diện vào nơi phía trên cơ thể của bạn.

Chửa cao

Một khi bụng cao, ngực cùng với bụng của các mẹ tưởng như nhập làm 1. Cách tốt hơn hết sẽ là các bạn đừng quên tạo sự thu hút một chút vào phần chân cũng như các đoạn phân chia giữa ngực & phần bụng từ đó tránh được cái nhìn này. Nhằm phân định chính xác ranh giới giữa vòng 1 cùng với bụng, các mẹ hãy chọn lựa đầm bầu sặc sỡ cùng hai màu khác biệt cho phần trên cùng với dưới.

Nhiều mẫu áo có những đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng đem lại hiệu quả giống như vậy. Kết hợp áo này cùng chiếc quần rộng rãi bên dưới để hạn chế cảm nhận tong teo của phần chân gầy gò bên cạnh phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như chị em bụng nhỏ, các chị em chắc chắn đụng phải vấn đề lỡ cỡ đồng thời có vẻ khó tìm phong cách thời trang hợp bởi vì quần áo cũ thường hay chật chội mà đầm bầu lại quá rộng. Lời khuyên cho điều này chính là chị em nên tìm đầm bầu tạo ra những đường nét hơn cho cơ thể. Cứ diện một số thiết kế đầm bầu có điểm hoa văn giống như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể sexy, dịu dàng hơn. Nàng cũng hãy cột 01 chiếc dây nịt nho nhỏ ở chân ngực giúp làm nên “sự phân cách” tự tạo giữa ngực & bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác khi có thể lựa chọn đầm bầu kẻ ngay khi có bầu, tạo thành 01 cái đẹp xinh xắn mà vẫn luôn nữ tính.

Mua bán các sản phẩm về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét