Review & Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Cùng nhau trải nghiệm một số tông màu đặc biệt của áo khoác nam

Lúc gần đây, item áo khoác nam đang hot trở lại & trở thành xu thế ăn diện đối với nhiều bạn nam. Không được phong phú tuy nhiên item này lại có nhiều phong thái riêng, ấn tượng giành cho cánh mày râu và với thiên hướng tone màu áo khoác nam năm 2015 sẽ mang lại vô vàn thứ bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi kể tới sắc màu, mọi người cùng tham khảo 1 số mẫu áo khoác nam năm nay đương là khuynh hướng: Áo khoác da lộn, áo dạ dáng dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách ăn mặc Korea nên các loại áo khoác ngoài đó hiện đang được rất là nhiều bạn nam ham chuộng. Và chúng được coi là item chẳng thể thiếu được với những hotboy phong cách. Đối với nhiều người 1 item đơn giản cộng với 1 mẫu áo khoác phong cách là đã có thể trông thiệt là mạnh mẽ mỗi lần bước ra đường.

ao khoac nam

Chẳng giống như 1 vài năm trước đây, tone màu áo khoác nam năm 2015 này chú trọng tới yếu tố đặc biệt & mới lạ. Tuy là đơn giản tuy nhiên chúng lúc nào cũng đem tới cho mọi người một vẻ đẹp nổi trội, cá tính, giúp các chàng mau chóng tạo dấu ấn trước người khác. Hãy cùng khám phá ba tone màu ấn tượng này nhé:

Màu rêu và nâu


Một số kiểu áo khoác nam tone màu rêu và nâu sở hữu xì tai đậm chất bộ đội, chúng là loại áo lý tưởng với một số anh chàng yêu chuộng style khoáng đạt, mang một chút đường phố. Tuy từng "trình làng" trước đây thế nhưng cho đến hiện giờ áo khoác kiểu lính mới được các anh chàng để mắt tới và hiện đang là item thời trang khá thịnh hành đối với cả phái mạnh và phái yếu.

Kiểu mẫu áo khoác năm nay cũng như thường lệ, luôn luôn chú trọng làm vực lên sự nam tính của người mặc.

Tông màu pastel


Nói tới tông màu này, chắc hẳn có một số chàng trai phải e dè tại vì bề ngoài khá là yếu đuối của nó. Đấng mày râu cần phải "lờ đi" quan điểm ấy đi nha bởi vì chúng đang là tông màu thịnh hành của năm 2015 này. Vì sao mà nó hot ư? Bởi vì bọn nó rất là dễ phối đồ chỉ cần có một tí công phu là chúng sẽ trở thành điểm nổi bật độc đáo cho style của bạn. Một mẫu áo khoác nam phông màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 thứ mới dành cho mọi người đó nhé.
ao khoac nam

Tone màu trầm tối


Một vài chiếc áo khoác nam tone màu trầm tối ví dụ đen tuyền, xám tro và tím đen lúc nào cũng là các tone màu chẳng thể thiếu trong tủ áo quần của các chàng. Chẳng những vì nó làm bề ngoài của mọi người thon thả hơn, còn bởi nét nam tính & lịch sự mà nó đem tới.
.
Nếu năm 2015 này phong cách thời trang nữ giới ưa chuộng những hoa văn và màu sắc rực sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng tới vẻ giản dị và nam tính. Nếu mà bạn chưa đủ tự tin trải nghiệm mình với nhiều sắc màu mới mẻ bên trên thì hãy nên mạnh dạn lên và chọn lựa cho bản thân 1 kiểu áo khoác nam với tông màu ở trên, biết đâu chừng nó sẽ khiến chúng ta phải bất ngờ!

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét