Review & Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Đồ chơi My Kingdom - gợi ý lựa chọn một số đồ chơi hoàn thiện tư duy

Đồ chơi My Kingdom 1 thương hiệu đã trở nên quá thân quen với các bậc cha mẹ. Nhờ có khối lượng đồ chơi giải trí đa dạng có tính giáo dục & độ an toàn cao mà hệ thống My Kingdom luôn luôn có được sự tin tưởng của khá nhiều ông bố bà mẹ. Ở dưới đây là các kiểu đồ chơi giải trí có ích giúp bé yêu hoàn thiện trí óc & khả năng cảm quan của mình mà đồ chơi My Kingdom đang muốn gửi đến cho các bạn.

Trò chơi xếp hình



Ở trong những năm qua, dòng xếp hình My Kingdom luôn luôn được hàng triệu phụ huynh mua sắm nhờ vào chức năng thúc đẩy trí óc thiết kế & khả năng tư duy của trẻ em, giá tiền thì lại hợp túi. Các dạng đồ chơi giải trí xếp hình ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom rất đỗi phong phú về kiểu dáng & sắc màu, được cắt gọt từ vật liệu gỗ thiên nhiên, ngoài chuyện giúp bé vui chơi mà nó còn tăng năng lực ghi nhận các khối hình và sắc màu không giống nhau.

hinh anh do choi My Kingdom

Đồ chơi nhạc cụ



Âm điệu có tác động rất nhiều đến thói quen và sự hoàn thiện của trí não, vì vậy nếu ba mẹ sắm sửa cho bé con một cây dương cầm có những giai điệu êm mềm hay 01 chiếc chuông lắc leng keng sẽ giúp trẻ tăng cường năng lực nhận biết tất thảy âm sắc chung quanh, điều này giúp bé cưng cảm thấy thoải mái & vui sướng. Tùy theo mức tuổi của bé mà bố mẹ chọn mua được sản phẩm đúng đắn ở cửa hàng đồ chơi My Kingdom & biết đâu chừng bé yêu nhà mình sẽ có thể trở thành một người nghệ sĩ tầm cỡ.

Đồ chơi điện thoại



Trẻ nhỏ luôn luôn cảm thấy tò mò với các món đồ chơi bé nhỏ & có khả năng phát ra giai điệu, vì thế, 01 chiếc ĐTDĐ đồ chơi sẽ làm cho trẻ có thêm nhiều niềm vui, hơn nữa, điện thoại còn có khả năng thúc đẩy mọi giác quan của bé. Điển hình là, chúng giúp trẻ tăng thêm khả năng tập trung & ghi nhớ tiếng động. Những mặt hàng điện thoại trẻ em có ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom có mẫu mã nổi bật và khả năng phát nhạc ngộ nghĩnh phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ em chập chững bước đi. 01 điều phải nên lưu ý đó là, phụ huynh không nên cho trẻ đùa nghịch điện thoại mình, luôn để chúng xa tầm tay của bé.

Các quả bóng



Quả bóng luôn luôn đi cùng với những cuộc chơi của bé, chúng hỗ trợ trẻ rèn luyện được khá nhiều kĩ năng hữu ích như là đá bóng, chạy nhảy điều này giúp cho thể trạng của trẻ hoàn thiện vững chắc hơn. Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua các quả bóng với đủ màu sắc và kích cỡ khác biệt tại hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom, đồ chơi dạng này hữu ích đối với tất cả độ tuổi của trẻ em.

do choi My Kingdom

Xếp ly



Một sản phẩm mới trên hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom, khá giống trò chơi xếp hình, trò bố trí ly giúp cho trẻ tăng cường năng lực cử động, lẹ mắt lẹ tay. Ba mẹ chả cần dành ra một khoản tiền quá đắt song vẫn có thể giúp bé hoàn thiện trí óc một cách hoàn thiện nhất.

Tham khảo các sản phẩm về đồ chơi My Kingdom: http://www.Sendo.Vn/shop/my-kingdom/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét