Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Các bạn nữ đã biết chọn giày cao gót cho những đôi chân xinh?

Giày cao gót hoàn toàn là niềm mơ ước mãnh liệt của phái nữ. Điểm đáng chú ý lớn nhất từ giày cao gót là làm nổi bật phần chân thon dài và giúp cho thân hình trông thanh mảnh hơn hẳn. Thế nhưng, không phải ai cũng có tinh tế để mà chọn cho bản thân mình 01 mẫu giày cao gót nhã nhặn, điều này tạo nên nhiều "căng thẳng" & sẽ làm khá nhiều bạn gái lo ngại. Tuy vậy không nên lo lắng, để chúng tôi gíup các bạn chọn lựa một số kiểu giày cao gót phù hợp cho từng đôi chân.

Chân qua mảnh mai


Tuy rằng bạn gái luôn hạnh phúc vì chiều dài của đôi chân thế nhưng việc chọn những dạng giày cao gót nhớ là hết sức cân nhắc. Không thì, chính các kiểu giày đang được yêu chuộng ấy thường hay ‘chống lại bạn’ khiến chân của bạn càng thành ra mảnh khảnh không hấp dẫn. Để không ai chú ý khuyết điểm cơ thể này, bạn cần lựa chọn những đôi giày dạng boots hay có phần quai. Nhờ sự nhấn nhá là 1 cái quai nơi cổ chân hay cả bàn chân, những người chung quanh thường có cảm nhận bàn chân của bạn vừa vặn hơn.

giay cao got

Đôi chân vòng kiềng


Các bạn nữ hay cảm thấy thiếu tự tin nếu như lại có chân cong và vẫn thường phải băn khoăn khi chọn mua các đôi giày và cả khoác lên mình những váy ngắn nữ đẹp. Chớ nên âu lo quá bởi do các bạn đương nhiên không quá khó khăn để tìm cho mình vẻ thanh lịch nếu bạn biết chọn được những mẫu giày cao gót làm che đi tất cả khuyết điểm cho phần chân của mình. Các bạn gái tuyệt đối không được chọn mua những kiểu giày cao gót quá cao vì chúng sẽ làm chân thêm phần ‘thô kệch’. Thay vào đó, chúng ta hãy lựa chọn ra các kiểu dáng có phần gót vuông độ cao chỉ tầm ba cho đến 05 cm. Chúng chính là một sự chọn lựa rất phù hợp che khuất đáng kể khuyết điểm chân cong.

Chân nấm lùn


Tất nhiên những quý cô chân ngắn sẽ chọn giày cao gót như một item tuyệt vời nhằm đẹp hơn & tăng chiều cao của bạn. Các mẫu giày mũi nhọn đi cùng với gót giày cao đó là một sự lựa chọn cần thiết hỗ trợ các bạn gái ‘có thêm’ phần chiều cao đáng kể đấy nhé. Tuy thế, hãy nhớ lưu ý rằng 1 vài dạng giày cao gót có phần quai ngang phần cổ chân luôn lấy mất một phần độ dài cho đôi chân của bạn.

giay cao got
Mua sắm những sản phẩm về giày cao gót: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289556

Chân bạn to


Kích cỡ cho đôi chân chính là 01 trong các lý do khiến cho bạn chẳng yêu thích những kiểu giày cao gót. Bởi tính chất thanh mảnh từ gót giày hay làm cho chúng trông không cân bằng cùng thân hình các bạn. Thế nhưng các bạn vẫn cứ vô tư chọn cho các bạn vài mẫu giày có gót dày dặn hoặc đế xuồng ít dạng họa tiết cầu kì. Chúng chắc chắn khiến phần chân của mọi người hoàn toàn chắc chắn đồng thời hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét