Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Giày thể thao nam mẫu nào sẽ lí tưởng với bạn

Các kiểu giày sporty mô đen, ngoài việc giúp phái mạnh tránh được những tổn hại lòng bàn chân mà nó còn giúp bạn luyện tập hữu hiệu hơn nhiều với bộ môn thể thao bạn theo đuổi. Và với những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về một số kiểu mẫu giày thể thao nam.

Giày chạy bộ



Mỗi khi chạy bộ chân hay hoạt động mạnh và liên tiếp do vậy khi chọn lựa giày thể thao nam phái nam hãy quan tâm đến mức độ mềm của phần đế, đặc tính chịu ma sát & trọng lượng nhẹ. Những kiểu giày thể thao nam chuyên dụng cho môn như này thông thường có thêm phần đế làm từ cao su ma sát tốt, gót giày có đặc tính chống va đập và hấp thụ lực cho bàn chân.

giay the thao nam

Các kiểu dáng giày thể thao nam với phần đế tiếp giáp bề mặt có một số rãnh lớn giúp chuyển hướng nhạy hơn khi chạy bên cạnh đó mặt đế mặt trong ôm khít theo đặc tính của lòng bàn chân tạo nên cảm giác thoải mái không làm ảnh hưởng tới các khớp ở bàn chân.

Giày đi bộ



Cũng giống như giày chuyên dụng chạy bộ, giày thể thao nam sử dụng cho chuyện đi bộ cần xem trọng ở khu vực thân giầy, đặc biệt là vị trí lõm vào dưới bàn chân cần được có thêm lớp vải đệm bên trong để có thể dàn trải lực đều lên khắp đôi chân và chắc chắn cho xương khớp bàn chân không bị tổn hại. Bên cạnh đấy, nên lựa chọn kiểu mẫu đế dày dạn & có phần mũi ở trước cứng để bổ trợ sự truyền tải trọng lượng từ gót chân đến mười ngón chân trong quá trình bước đi.

Giày tập tại nhà



Các bài luyện tập ở nhà thông thường là một số động tác thể dục, giảm cân, physical fitness,… vì vậy những khi chọn giày chuyên dụng có thể không giống như 02 chủng loại giày thể thao nam ở trên. Phần mũi và khu vực gót nên thẳng với nhau, chất liệu mềm mại, có độ đàn hồi tốt để khiến bàn chân di chuyển nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra, khối lượng của giầy cần cực nhẹ, để các chuyển động nhẹ nhàng hơn, thích thú hơn.

Giày tennis



Để cho sử dụng cho môn như này, các kiểu giày thể thao nam phải luôn thỏa mãn khá nhiều tiêu chí, giầy đạt trọng lượng nặng nhiều hơn, để những khi vận động không ngừng chúng ta vẫn luôn luôn thấy vững vàng chỗ bàn chân. Mặt khác, những lúc chơi tennis chân của các bạn luôn bước đi không ngừng bởi thế mặt đế giày cần có nhiều đường rành và sóng gợn để có thể bổ trợ cho chuyện vận động cũng như là chuyển hướng nhạy hơn.

giay the thao nam
Bạn nên tham khảo các sản phẩm Giày thể thao nam và giày thể thao nam ở đây

Giày dùng leo núi



Một số kiểu giày thể thao nam chuyên dùng để leo núi thường được kiểu may khá đỗi phức tạp & hẳn không khó để các mày râu sở hữu được 01 đôi giầy leo núi thích hợp tại 1 số cửa hàng chuyên biệt. Những chỉ tiêu cơ bản với đôi giày leo núi đấy là ở đế của phần mũi giày được thiết kế với đinh găm giữ để giúp bàn chân bám chặt lên mặt diện tiếp xúc ở một số nơi có địa hình trắc trở, giày còn có thể có một số cấu tạo vòng cao su trợ lực ở phần mắt cá để có thể che chắn bàn chân và bên trong được thiết kế với chất liệu vải giữ nhiệt & chống ẩm cực tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét