Review & Bonus

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Một vài cách để cho cái áo raglan luôn như mới mua

Dễ thấy rằng, những kiểu áo raglan đang chiếm được không ít thiện cảm của chị em phụ nữ. Nhờ phong cách ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc có khả năng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tuy vậy, để bảo quản cái áo lúc nào cũng như mới thì chẳng phải bạn gái nào cũng biết. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó khăn cả, nếu mà chị em giành một ít thì giờ tham khảo 1 vài biện pháp phía dưới.

Việc giặt sạch cái áo



Áo raglan trong lúc vừa mới lấy về có tone màu rất là sáng, do thế ở trong lượt giặt đầu bạn chớ nên ngâm nó quá lâu trong nhiều loại thuốc tẩy rửa mạnh, để không làm cho màu sắc chiếc áo bị lem ra hoặc đi màu. Để giặt giũ áo đúng đắn, các bạn có thể dùng nước ngâm cho mềm vết dơ và rồi lấy tay chà sát nhẹ nhàng để vệ sinh chỗ dơ. Không ngâm & giặt giũ chiếc áo cùng với 1 vài y phục khác màu để tránh xảy ra chuyện chiếc áo bị ra màu và rồi "nhiễm" vào mẫu áo raglan yêu quí của bạn.

ao raglan

Dầu áo raglan có thể bị bay màu ở lần giặt sạch số 1, song cũng có tuyệt chiêu để các bạn có thể giữ màu sắc của chiếc áo mãi mãi tươi rói, chính là lúc sắm về các bạn nên ngâm nó trong 1 thau nước ấm có bỏ vô 1 xíu dấm, để đấy khoảng nửa tiếng sau đó đem xả sạch bằng nước sạch thật kỹ, chắc chắn chiếc áo của các bạn sẽ luôn luôn mới cứng.

Nhất quyết chớ nên giặt áo raglan với nước sạch nóng, chẳng như các bạn tưởng tượng nó có khả năng giặt áo mau chóng, ngược lại chúng sẽ khiến chiếc áo bạn bị nở ra và dễ hư hỏng hơn. Lúc áo bị bẩn cứng đầu, các bạn chớ vội vàng ngâm áo vào xà phòng hoặc là nước tẩy, chỉ cần xoa 1 ít lên vết bẩn thôi là được rồi để tránh làm đi màu chiếc áo. Và khi giặt sạch xong, các bạn đừng dùng 1 số loại nước xả làm mềm vải, đây là nguyên do làm chiếc áo của bạn dễ bị dãn ra nhanh hơn.

1 chuyện chú ý nhỏ nữa trong khi giặt chính là, mọi người tránh vắt áo raglan mạnh tay để tránh khiến cho chiếc áo bị giãn & nhăn dúm. Nhứt là đối với các kiểu raglan tay dài cần phải cẩn thận nếu mà không muốn thấy cái áo yêu quý của bạn trở thành “cái mền” rộng thùng thình. Chỉ gấp lại rồi vắt nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

ao raglan

Được may bởi chất vải cotton vì thế áo raglan cực kì dễ hút nước, cho nên mọi người phải giặt chiếc áo thật là kĩ mỗi lúc di chuyển tiết mồ hôi nhiều, hay để chiếc áo ẩm ướt trong thời gian dài, áo sẽ rất dễ bị mốc và tạo thành nhiều vết loang xỉn màu. Tốt hơn cả, sau khi chạy nhảy hoặc là đi dạo mọi người cần phải giặt giũ chiếc áo ngay, để chẳng gặp phải chuyện “mọc nấm” hoặc tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi khô áo raglan, các bạn phải lộn trái chiếc áo lại và mang phơi khô tại nơi thông thoáng tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cho chiếc áo nhanh chóng bị đi màu.

Xem thêm các mặt hàng về áo raglan: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289282

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét