Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Phong cách phá cách cùng chiếc áo raglan

Khi đã cảm thấy quá nhàm chán với các chiếc t-shirts, những mẫu áo sơmi và các bạn cần tìm 1 vẻ ngoài mới mẻ cho bản thân trong ngày đông năm nay thì áo raglan quả thật là 1 sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn đấy. Cùng kiểu mẫu mới mẻ cùng những tone màu mạnh mẽ, chúng biến bạn trở thành một người thật năng động.

Áo raglan với vẻ ngoài giản đơn, lúc mới bắt gặp hẳn bạn sẽ tưởng nó cũng y như những dạng áo phông trơn, song với thiết kế phần tay áo có màu không giống với phần thân áo đã làm nên đặc điểm đặc biệt cho kiểu áo đó. Tuy rằng giản dị thế nhưng nhờ có hàng tá tone màu hấp dẫn mà khi mix đồ chúng lúc nào cũng đem lại nét mạnh mẽ & mới lạ cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể vô tư mix trang phục với áo raglan do chúng có khả năng hòa hợp cùng với các kiểu quần của bạn gái, kể cả các kiểu váy cũng thoải mái mix cùng áo raglan. Tùy vào sở thích mà mọi người lựa chọn loại áo tay dài hoặc là tay ngắn để tạo phong cách cho chính mình.

Những chiếc áo raglan thông dùng thường có phần thân tone trắng mix phối cùng những tông màu tươi tắn khác ở phần tay. Tuy vậy nếu muốn nổi bật hơn thì bạn chọn lựa cho mình 1 dạng áo có 2 tone màu tương phản như là: xanh dương – cam, trắng - đen, tím - vàng,… Những màu nóng như đỏ, cam, vàng sẽ mang tới cho người diện vẻ mạnh mẽ, trẻ trung. Còn gamme màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá, tím,… mạng lại sự mát mẻ, dễ thương. Với tiết trời se lạnh như hiện nay thì 1 cái áo raglan tone màu nóng sẽ khiến cho không khí xung quanh người mặc có cảm giác ấm hơn.

ao raglan
Chúng Ta nên mua các sản phẩm đầm váy và áo raglan trên trang web này

Mùa lạnh đã về, do vậy một số chiếc áo raglan tay dài được yêu mến hơn hẳn. Do may từ vải pull dày dạn cùng với phần tay áo dài vì thế nó có thể giữ nhiệt cũng khá được những khi tiết trời se se lạnh, đồng thời bạn có thể bận chúng để đi dưới nắng mà chả cần dùng tới chiếc áo jacket.

Với 1 cái áo raglan độc đáo như thế này, bạn có thể mix phối nó để bách phố, đi "phượt" hay là đi đến một số không gian nghiêm chỉnh ví dụ công ty & trường học. Tuy thế, bạn cũng cần mix đồ nó cho hợp với các địa điểm mà các bạn muốn tới. Chẳng hạn: để phối mix áo quần đi đến văn phòng thì 1 cái raglan tay dài cùng quần jean, dùng thêm một đôi giày sandals hay là một mẫu giày búp bê là các bạn đã có được một set áo quần thanh lịch & năng động. Còn mỗi khi đi du lịch có thể phối áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần ngắn để tạo ra 1 xì tai hồn nhiên và cuốn hút. Nếu đi chơi thì các bạn hãy thử phối mix cùng với 1 vài kiểu quần ngắn tươi trẻ. Cơ mà các bạn cũng cần kỹ lưỡng ở trong khâu chọn lựa tông màu sao cho phù hợp. Không nên làm mình trở thành “cá bảy màu” nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét