Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc hàng ngày tốt hơn cùng với dưỡng chất dầu dừa

1 đầu tóc bị tổn hại thường hay bị sơ rối, đứt gãy đã tạo nên nhiều phiền hà đối với các bạn gái, không ai lại mong muốn mái đầu mượt mà của bản thân mình bị hư tổn cả, tuy nhiên do những tác động không hay hàng ngày đã khiến mái tóc trông mất đi sức sống. Trong bài chia sẻ dưới đây, chị em mình sẽ tìm kiếm được giải pháp chăm sóc tóc hoàn mĩ cho bản thân nhờ dưỡng chất dầu dừa.

Đây cũng là liệu pháp chăm sóc tóc dễ dàng hơn cả, tiết kiệm tiền và hiệu quả đem đến thì không kém cạnh nhiều hair salon tên tuổi.

Không chỉ giúp giữ ẩm cho chân tóc để mà thúc đẩy sợi tóc mọc nhanh và dài hơn, tinh chất dầu dừa lại có chức năng giảm sự oxi hóa làm tóc của chị em mình luôn luôn mượt mà, bồng bềnh hơn & xóa bỏ hiện trạng rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn cùng chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng thâm nhập vào tóc tốt và tránh sự giảm thiểu các phân tử proteins – 1 trong số các nguyên nhân thường gặp làm cho sợi tóc gãy rụng & hư tổn. Ủ tóc bằng dưỡng chất dầu dừa là một trong những biện pháp để chăm sóc tóc hư hại cũng như là mang lại 1 mái đầu mềm mại hoàn hảo nhất.

cham soc toc

Mẹo chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa hiệu quả


Bước 1: Bạn rót 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra 1 ly nhỏ, thường là 3 - 4 thìa cà phê, tùy sự dài ngắn, dày hay là thưa của mái đầu mà bạn dùng dầu dừa chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Làm nóng dầu trong 30' để giúp dầu dừa dễ dàng hút thấm đều vào trong sợi tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước lúc ủ tóc bạn cần gội tóc thật sạch sẽ, làm khô tóc thế nhưng đừng quá khô một ít để những tinh chất dễ dàng đi sâu hơn vào chân tóc.

Sau cùng: Thoa dầu dừa thật là đều lên toàn bộ mái tóc & massage nhẹ tay lện tóc, chân tóc hoặc là thoa dầu dừa lên trên đầu lược, quét để cho dầu dừa thẩm thấu vào chân tóc & vùng da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc hấp tóc kín kĩ trong độ 1 tiếng đồng hồ kế đó gội kĩ lại với dầu gội thường xài.

Các lưu ý khi nuôi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa


Dầu dừa rất là hợp đối với chăm sóc đầu tóc khô rối & xơ. Đối với tóc tiết nhiều dầu, chúng ta phải gội sạch đầu kĩ lưỡng hơn nhiều hoặc là trộn thêm nước chanh nguyên chất cùng với dầu dừa theo định lượng 1:2.

Trong khi gội đầu phải nên xoa kỹ càng da đầu cho sạch hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu khô thoáng, tóc bết rít & càng nhanh đứt gãy hơn.

dau dua cham soc toc
Xem ngay nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng chăm sóc tóc - Xem thêm

Khi muốn sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn không được sử dụng dầu xả bởi do nó sẽ có thể làm chậm sự thấm hút dưỡng chất vào trong tóc. Tránh dùng tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần vì dưỡng chất bên trong mặt nạ sẽ có thể khiến đầu tóc bạn bị đống gàu và dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tối ưu hơn, những lúc gội đầu xong tránh vò mạnh tay hoặc xài máy sấy tóc để tránh được trường hợp tóc bị sơ rối & gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét