Review & Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Để mặc áo sơ mi nữ ấn tượng như sao quốc tế

Những kiểu áo sơmi luôn luôn là loại áo hoàn toàn không thể thiếu vắng ở trong tủ quần áo của một số chị em. Xu hướng đa năng với điểm mạnh có thể dễ mix đã giúp áo sơ mi nữ lấy được thật nhiều cảm giác tốt từ chị em. Thời trang đường phố thế giới xung quanh thời gian gần đây cũng vô cùng yêu chuộng sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là đông đảo ngôi sao cực đình đám cũng đã chọn lựa đối với phong cách của chính họ. Những ngày hè này, với sự trở lại của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm thành một làn sóng xu hướng sành điệu & nổi bật riêng cho trang phục thời trang đường phố. Cùng nhìn sơ qua những kiểu dáng sơ mi vẫn đang được săn đón ở hè 2015 này nhé!.

Sơmi trơn màu


Không ít nghệ sĩ xứ hàn đã cho thấy tình yêu mạnh mẽ dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp & rối rắm, vài loại áo sơ mi nữ đơn giản, dáng rộng được xem là "bí quyết" giúp một số sao vươn tới vẻ ngoài thanh tân, đáng yêu. Nhiều loại áo sơ mi nữ cho mùa hè rộn tiếng cười luôn được nhiều sao quốc tế chọn rất khéo léo, đáng yêu và sáng tạo. Họ phối kết sơ mi thân yêu cùng hàng loạt kiểu bắt mắt và phong cách phong phú: có thể xuống phố đi cùng những chiếc quần jeans, chiếc quần âu ống thụng cũng như các loại quần ống suông, sơ mi đều thể hiện vẻ đẹp nữ tính, trong trẻo. Ngoài say sưa với vài kiểu áo với kiểu dáng thường thấy, hình ảnh trước nay mà 1 số người còn mạnh dạn để thử nhiều kiểu hoàn toàn mới mẻ, thậm chí phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, hoa văn hay có in chữ cũng chính là 01 món đồ khó mà bở lỡ trong tủ quần áo với riêng phụ nữ, đẹp, năng động, đáng yêu đồng thời rất thoải mái mà một số thiết kế sơmi này mang lại. Một vài sao khắp nơi trên thế giới cũng đã thể hiện kiểu cách ăn mặc của chính họ trong việc phối đồ cùng rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ nhiều sắc màu cũng như cực kỳ độc đáo này: từ năng động xinh xắn nếu phối kết sơ mi cùng với quần short hoặc jeans màu rực rỡ cho tới những phong cách thời trang thu hút hơn khi mà kết hợp cùng với 1 item chân váy xòe cũng như lạ mắt lúc biến tấu các chiếc áo sơ mi trở thành một chiếc áo khoác ngoài tiện lợi.

Sơmi dáng dài


Phong cách áo sơ mi nữ form dài bùng nổ từ ở đầu năm nay đồng thời được rất nhiều ngôi sao ưa thích, các cái sơmi form dài đem đến vẻ ngoài tiện lợi cũng như đáng yêu nhờ vào nhiều màu đơn sắc mát dịu, kiểu dáng truyền thống đơn giản cùng với vẻ ngoài linh hoạt một khi sẵn sàng mặc cùng với bất cứ mẫu trang phục nào.

ao so mi nu

Khách hàng có thể mua các sản phẩm áo vest và áo sơ mi nữ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét