Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm Tìm mua áo sơ mi nam cho nhiều anh chàng gầy

Y hệt như các thứ quần áo khác. Một vài loại áo sơ mi nam khá kén người mặc, nhứt là với 1 số anh chàng đang có dáng vóc gầy gò và cao nghệu. Cho nên, làm sao để có thể chọn lựa cho bản thân mình những kiểu áo sơmi thích hợp với thân thể của bản thân mình là 1 việc chả hề dễ dàng chút nào.
Sử dụng vật liệu và kiểu dáng
Với thân thể cao và gầy, các bạn hãy chọn những dạng áo sơ mi nam giá rẻvới vật liệu hơi hơi dày 1 tí để mà chả để lộ "xương sườn" và 1 số phần cơ thể không "có thịt". Không được bận bó sát thân thể vì nó sẽ khiến cho chàng đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Bí kíp phối hợp
Nếu như kết hợp với quần âu hay jeans phải lựa chọn áo sơ mi nam mẫu body đường sọc to hoặc là kẻ sọc caro cùng với màu sắc sáng chẳng hạn: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Tông màu sáng và 1 số đường kẻ to sẽ làm người diện có vẻ "có da có thịt" hơn & tạo ra sự tươi trẻ mạnh mẽ. Với quần tây, hãy nên chọn kiểu xuông vừa, tạo nên kiểu đứng. Để mắt tới cái túi sau của cái quần, kích cỡ của túi cần phải thích hợp với kích cỡ quần, đừng nên lựa chọn chiếc túi quần rộng quá hoặc là nhỏ quá. Chàng cần phải lựa chọn quần âu áo sơ mi nam, cùng với 1 vài sắc màu đối lập giữa áo & chiếc quần, thiên về áo có sắc màu sáng & cái quần có tông màu tối.
Ở phía dưới chính là 1 số dạng áo sơ mi nam tương đối hot ở trong mùa hè năm nay song vẫn tương xứng với nhiều anh gầy còm:
Sơmi họa tiết
Phải rất là khéo léo mới phối hợp được áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Đừng quá màu mẽ phô trương y như một số mẫu mã sơ-mi giành cho các bạn gái, sơmi nam họa tiết được xem là việc thêm thắt một phần tình tiết độc đáo với mục đích giảm bớt đi sự khô cứng và phát chán ở trong món đồ vốn giản đơn cho đến xuề xòa của nam giới.
Sơ mi đa sắc
Rực rỡ & dễ chịu, những dạng sơ mi nhiều màu dành cho nam giới với kiểu dáng giản đơn, có thể phối đồ, chỉ việc phối đồ với cái quần tông màu thông thường như đen tuyền, ghi, màu nâu là đã vừa đủ. Ké thêm 1 đôi giày bata thực là ấn tượng thì rất là toàn hảo. Song, đừng nổi bật quá không thì người bận lại trở thành những chàng trai ẻo lả đấy nghe.
Sơ-mi denim
Denim được coi như loại vải không khi nào lỗi thời. Vải denim đem tới phong cách năng động hết sức ngầu, đặc biệt là mỗi khi chúng được xài cho một vài dạng áo sơ mi nam.
Đơn giản, design trẻ trung & vô cùng nam tính, khá phù hợp với các chàng gầy guộc. 1 số dạng áo sơ mi nam ấy bảo đảm sẽ khiến cho mùa hè của các chàng tuyệt vời hơn rất nhiều đấy nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét