Review & Bonus

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những chia sẻ trong lúc chọn lựa và sử dụng đai địu trẻ em

Ngày nay đai địu trẻ em đã thành ra thật là thông dụng đối với những bà mẹ có em bé, nó giúp cho bố mẹ thấy thoải mái hơn ở trong việc ẫm bồng, để mẹ có 2 đôi tay thảnh thơi làm những công chuyện khác nữa. Nhưng để dùng địu đúng nhất thì chưa hẵn quý cô nào cũng nắm rõ.

dai diu tre em

Thế thì trong những dòng chia sẻ sau đây, sẽ giúp cho chị em mình chọn lựa được sản phẩm đai địu trẻ em vừa ý & địu bé hợp lí hơn:

Không ít bà mẹ có thói quen đeo đai địu trẻ cả ngày, nhất là ở 1 số cô nàng bận bịu quá đỗi chuyện làm phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em giúp các mẹ ẫm ôm bé suốt cả ngày song vẫn có thể thực hiện được khá nhiều việc khác như là: đi dạo, mua sắm, dọn nhà cửa,… Ngoài ra đai địu trẻ còn tạo được sự an toàn những lúc ẫm bé con.

Chọn sắm chiếc địu phù hợp với trẻ nhỏ



Chẳng có gì để bàn tán về sự tiện lợi của các chiếc đai địu trẻ em cả. Tuy nhiên, chớ nên bởi thế mà bạn quá là lơ là, đặc biệt là với các trẻ nhỏ < bốn tháng đầu, bạn phải thật kĩ càng vì ở mức tuổi như thế này trẻ em rất là dễ bị thương bởi vì chiếc đai địu chúng ta dùng.

Có vô số kiểu dáng địu khác biệt trên thị trường đồ dùng, từ bình dân tới một số kiểu loại đắt tiền. Các loại đai địu trẻ em cao cấp có thiết kế cấu tạo theo với thân thể của trẻ nhỏ, không làm tác động tới khả năng phát triển cấu trúc xương của bé. Dù rằng có phần đắt đỏ hơn nhiều, ấy vậy mà các bạn sẽ có thể sử dụng được trong thời gian dài mà chẳng cần lo lờn khóa, đứt chỉ mang lại nguy hiểm cho bé. Hơn thế nữa, ở 1 số dòng đai địu trẻ em kém chất lượng, không gì rõ tên nhà sản xuất dùng chất vải & kiểu dáng không mấy "chuẩn" có thể gây ra mẫn cảm ở trên da trẻ em hay là khiến trẻ tuột rớt ra khỏi đai địu.

Cách dùng địu đúng cách



Mỗi khi xài địu, nên để bé cưng được tựa chắc vào mẹ, lưng ngã về sau một cách thoải mái, sao cho nắm chẳng va chạm vào ngực của mẹ, liên tục chỉnh lại tư thế của con. Hay là các bạn hãy địu trẻ cao hơn 1 tí, áp trong ngực để bé có nơi ngã đầu (nơi mà chúng ta dễ dàng hun lên trán của trẻ). Không được địu trẻ ngang hông bởi vì trong lúc không cẩn trọng các bạn có khả năng làm vuột bé.

dai diu tre em

Mua sắm nhiều mặt hàng về quần áo cho bé: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/diu/.

Một vài điểm cần phải phòng tránh trong lúc địu con



Trong khi chọn đai địu trẻ em các bạn nên chú ý đến hình dáng sao cho hợp với chiều cao & cân nặng của bé nhà mình. Địu quá nhỏ sẽ dễ dàng khiến bé ngã ra bên ngoài, còn nếu rộng quá bé cưng sẽ bị ngộp do bị phần vải chắn ngang phần mũi và miệng của bé yêu.

Đừng để mặt của con bị che kín hay là nằm sát quá vào trong ngực của các bạn. Nếu thấy trẻ khóc quấy hay là bức bối cần tháo địu ra. Liên tục kiểm tra tư thế ngồi của các bé, không để cho lưng bé bị gập lại tổn hại tới xương sống. Lúc sử dụng đai địu trẻ em cũng cần phải chú ý tuyệt đối không để cằm và cổ trẻ sát nhau quá, nên có giới hạn chừng một ngón tay. Chọn mua bộ sưu tập sản phẩm đồ dùng mẹ bé khi mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét