Review & Bonus

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tuyệt chiêu chọn áo cưới cho cô dâu có thân hình quá khổ

Bất kì cô gái nào cũng có thể hóa thành nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc Album cưới đẹp. Đó chính là qui luật luôn đúng, bất luận bạn có được thân hình chuẩn mực hay thiếu vằng đường cong. Tuy nhiên, để làm được điều này không hề dễ dàng, đặc biệt là với những các nàng mũm mĩm thì "nhiệm vụ" này càng khó khăn thêm bội phần. Và nếu bạn cũng đang cực kỳ đau đầu bởi thân hình tròn xoe của chính mình trước ngày cưới, thì 7 bí quyết ngay sau đây sẽ khiến cho bạn thở phào & tự tin hơn khi trong ngày trọng đại của chính mình.
Thử áo cưới là một việc thú vị nhưng vô cùng vất vả thế nên nhiều chị em rất ngại “hạng mục” này, đặc biệt các cô nàng mũm mĩm thì càng thấy trở ngại. Bởi vậy, nhiều nàng tròn trịa đã mặc định lờ đi rất nhiều mẫu áo cưới đáng mơ ước chỉ vì thiếu tự tin và nghĩ nó không thích hợp với kích cỡ cơ thể mình. Đây đôi khi là một sai lầm đấy. Vì nếu vậy bạn đã không cần đến chuyên gia. Rất nhiều kiểu áo cưới khi nhìn hầu như không hợp cho nhưng nàng thừa cân nhưng các chuyên gia lại cho rằng nó đó chính là dành cho các bạn và kết quả đúng là thế thật. Bởi thế, đừng ngại hãy thử thật nhiều mẫu váy kể cả bạn có thấy không hợp đi nữa, miến là bạn thích.

ao cuoi

Ảnh cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của chính mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần dư thừa của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ ở bên trong lớp áo. Đây chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, lựa chọn trang phục nhìn bao quát và áo cưới nói riêng, vừa vặn mới đó chính là đẹp nhất. Hãy thật xinh đẹp và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Mẫu áo ren mềm mại với nhiều chi tiết, tầng lớp thích hợp với những cô dâu mảnh khảnh. Trong lúc đó, áo cưới tối giản chi tiết bằng vật liệu taffeta và lụa mới là những vật liệu dành để may áo cưới cho các các nàng tròn trịa. Loại chất liệu được dệt bóng từ sợi nhân tạo hoặc sợi tơ được gọi là vải taffeta với sự cứng cáp sẽ giúp che nhược điểm cực tốt cho nàng. Ngoài ra, chất liệu lụa dày dặn cũng giúp cô dâu thừa cân giấu đi những phần kém thu hút trên cơ thể mình. Nếu bạn không muốn nói với quan khách rằng “tôi đó là cô dâu béo ú đầy tự tin” thì nên nói không với những chiếc áo cưới quá mong manh.
Một chiếc áo cưới đẹp nhất với bạn đây chính là chiếc áo cưới vừa vặn với bạn nhất. Mùa cưới không phải là mùa giảm cân của cô nàng vì việc này gần như rất khó. Tuy vậy rất nhiều nàng tròn trịa đã tự đặt áo cưới cho mình nhỏ hơn 1 size so với size cơ thể vơi mong muốn sẽ giảm cân. Tuy vậy, bạn nên biết, để tổ chức đám cưới, bạn các bạn nên lo chạy rất nhiều đầu việc và dó đó số cô dâu tăng cân vì stress sẽ nhiều hơn số giảm cân đấy. Do đó, bạn các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định về kích cỡ của chiếc áo cưới. Đừng bao giờ vung tiền cho một chiếc áo không phù hợp và kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét