Review & Bonus

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thiệt sành điệu với thời trang bé gái ngày đông

Mỗi năm mỗi đổi mới, thời trang bé gái cũng có những thay đổi. Để đón chào mùa đông năm nay, các mẹ chọn mua cho trẻ những món đồ gì rồi? Phía dưới chính là một vài lời khuyên giúp cho bạn tìm mua được item hợp ý nhất.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà các nàng công chúa cũng phải sắm những trang phục mới những khi tiết trời đổi mùa. Hãy giành cho trẻ những điều tốt nhứt nhé. Đối với thời trang bé gái, ba mẹ cứ mạnh dạn chọn lựa cũng như tạo nên những xì tai xinh xắn không những các bạn mới có thậm chí có thể tinh tế hơn. Ngày đông tới là sự ưa chuộng của một số item chân váy dạ, váy đầm vải denim hợp mốt, áo khoác ngoài đáng yêu, & cả những cặp tất nhiều tông màu nổi bật,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái bước vào ngày đông không thể vắng mặt áo jacket bé gái được. Đấy được xem là thứ trang phục mà bất cứ bé yêu nào cũng cần để chống lại cái lạnh. Bạn hãy tìm chọn cho bé cưng nhiều mẫu áo dạ rắn rỏi và cũng có thể tìm mua nhiều kiểu áo jacket vải dạ dáng dài ấn tượng. Áo khoác jean cũng được không ít cha mẹ yêu chuộng. Với 1 số mẫu áo đó, các con có thể dễ dàng phối hợp nó cùng áo len đan, quần bít tất thật là đáng yêu. Bạn cũng cần tìm chọn cho trẻ một kiểu giày để giữ ấm đôi chân, đặc biệt là các mẫu giày da thật cùng sắc màu với quần. Đảm bảo bé nhà bạn sẽ cực dễ thương khi bận nó.

ao khoac be gai

Váy/đầm



Ở trong đông, bạn cũng nên tìm chọn cho bé yêu 1 số bộ đầm váy cho bé thật đẹp mắt. Item váy đầm trong BST thời trang bé gái mùa đông đấy là 1 số dạng chân váy trẻ em liền xinh đẹp & đáng yêu. Ba mẹ nên tìm chọn chất liệu dạ để làm ấm người cho các bé. Nên phối mix cùng cái quần len & một đôi giày boots ("giày boots") là bé đã có 1 bộ thời trang rồi đó. Bố mẹ cũng nên để ý đến sắc màu. Với ngày đông lạnh giá, các sắc màu được ưu ái hơn hết đó là: đỏ bordeaux, cam vàng, nâu,… Đồng thời là các chi tiết tinh tế chẳng hạn sọc kẻ, ca rô cũng đang được rất nhiều mẹ ưa thích.

Áo len



Len là y phục hết sức phổ biến trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng các bộ đồ len mang những màu sắc ví dụ vàng, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của bé yêu vừa giúp nổi bật x-tyle ăn mặc trong mùa đông lạnh giá này. Bạn hãy mix nó cùng với áo jacket dạ, váy thật là dễ thương.

Giày cho bé



giay dep be gai

Item giầy cũng có 1 địa vị thật là quan trọng ở trong set thời trang bé gái ở trong mùa lạnh năm nay. Các bé không thể ra đường mà không có giày trẻ em để làm ấm. Ngày đông này, những loại giày boot cao hoặc là giầy chất liệu vải dạ với vành lông chung quanh cổ giày chính là nhiều món đồ được săn đuổi nhiều nhất. Các bậc phụ huynh hãy nên hiểu là thời trang chẳng những bắt mắt mà còn giúp cho các con giữ ấm được thân hình ở trong tiết trời giá lạnh sắp tới nhe.


Khách hàng nên mua sắm những sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang cho bé gái ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét