Review & Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái cùng một số item rạng rỡ ngày đông

Nhịp sống ngày càng hiện đại, ba mẹ ngày càng để ý tới style ăn vận của các con nhiều hơn nhứt là đối với các bé gái. Thời trang bé gái cũng dựa theo đó mà biến đổi & mở rộng nhiều hơn cùng với vô vàn kiểu dáng và chất liệu. Hãy cùng điểm qua 1 vài món đồ đang được ưa chuộng khi mùa lạnh gần đến nhá.

thoi trang be gai

Cái lạnh sắp tới, mọi người cần chọn lựa cho bé yêu các bộ quần áo mới để bộc lộ gout ăn mặc của mình. Nên để cho bé tự mình chọn lựa các set quần áo bản thân mình ưa chuộng nhất nghen mọi người.

Áo len cho bé gái



Các chiếc len mỏng có thể xem là vật bất li thân của các bé trong các ngày lạnh. Đối với khí trời chuyển giao mùa không lạnh lắm các bạn cứ thoải mái tìm mua len mỏng choàng bên ngoài cho trẻ. Những dạng áo len mỏng trong BST thời trang bé gái chính là cardigan. Dạng áo đấy đặc trưng bởi hàng khuy áo bản lớn ở trước cùng khá nhiều chủng loại rất là đẹp mắt. Loại áo len ấy chả kén chọn người mặc nên mọi người hãy thoải mái chọn mua nghen. Ba mẹ có thể diện cùng 1 số bộ đồ lót như là t-shirts, sơ-mi,… cũng đều rất cá tính. Hãy chọn thêm cho bé nhà mình 1 chiếc nón thiệt tinh nghịch để chưng diện trong mùa lạnh này nghen.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Có thể nói jean là loại vải chẳng bao giờ lỗi thời & được vận dụng bốn mùa trong 1 năm. Ưu điểm của nó chính là phong phú đa dạng về hình dáng & màu sắc. Trong tiết trời chuyển giao mùa vào ngày đông thì một chiếc áo jacket jean được coi là một sự lựa chọn cực kỳ chính xác. Thời trang bé gái năm nay, jean có một vị trí khá là quyết định và trẻ trung. Cùng với chúng, các bé có thể thoải mái phối hợp nó cùng với những loại y phục khác mà chả sợ bị lạnh thế nhưng lại cực kì dễ thương. Bên cạnh áo jacket thì những mẫu áo gile jean cũng đem đến cho trẻ vẻ đẹp khỏe khoắn & xinh xắn cực kỳ. Hãy phối hợp chúng cùng với 1 vài chiếc t-shirts thiệt ấn tượng nhe.

Nón cho bé



Nón cho bé được xem là một trong những đồ vật chẳng thể thiếu được trong mùa lạnh này. Nó giúp làm ấm phần đầu của bé. Vì thế bạn hãy chọn lựa những dạng mũ len dầy, chẳng chật quá sẽ khiến bé yêu bức rức. Một vài tone màu trẻ trung, họa tiết độc đáo quả là gợi ý vô cùng chuẩn xác. Bé cưng sẽ thực sự modern với set thời trang bé gái kèm mũ len đó nha các bạn.

Đôi giày & khăn



Nhắc đến mùa đông, người nào cũng nhớ ngay đến các đôi giày boot (hot nhất là giày ankle đẹp) hoặc là dạ ấm áp đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có những món đồ đó. Thậm chí đáng yêu hơn hết trong những dòng trang phục khác. Chúng có tác dụng giữ ấm bàn chân cực tốt nếu so cùng 1 số kiểu giầy khác. Song song đó, bố mẹ cũng cần chọn sắm cho bé con các loại khăn mỏng để giữ ấm phần cổ & tránh gió ở trong những ngày này.

Mọi người cần chú ý lựa chọn bộ thời trang bé gái sao cho vừa hợp trong mùa đông gió lạnh vừa biểu hiện được xtyle dễ thương, tươi tắn của trẻ nhe.


Người dùng nên mua nhiều sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang bé gái tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét