Review & Bonus

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Thế nào là một chiếc áo thun nam cá tính?

Một chiếc áo thun nam đẹp chẳng những là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể và tôn dáng. Không thì muốn lãng phí, khi chọn áo, bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.
Kiểu dáng của trang phục không phải chỉ có giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm thấy thư giãn và dễ chịu khi giao tiếp, lam việc. Chọn áo thun nam cũng không nằm ngoài qui luật này. Các chàng khi lựa chọn áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm nhận nó thích hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi dạo bộ cùng những người bạn. Các mẫu áo ôm sát cơ thể đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

áo thun nam

Áo thun nam 2014

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo thun nam có design đơn giản, ít chi tiết với những tông màu tối như đen, nâu, xám,… Vì sao? Không thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo thun nam như thế. Chẳng những phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và gợi cảm chết người cho các chàng. Tuy vậy, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đây chính là chiếc áo phù hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tone màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để lường gạt kích cỡ.
Điều thứ ba mà các bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc áo thun nam là chất liệu của áo. Mùa hè, bạn nên chọn những vật liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy vậy, vào mùa đông lạnh, bạn cần chọn vật liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy chú ý tới cách giặt & bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Đồng thời, những chiếc áo thun nam bằng vải nỉ & da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Hơn nữa, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn cải tiến sắc vóc.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, đương nhiên là phải vừa với số đo cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình các bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn cảm nhận khó chịu? Áo có làm bạn cảm nhận khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm ban thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét