Review & Bonus

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Gối ôm xinh xắn và các vấn đề mà cha mẹ nên lưu tâm

Với trẻ, giấc ngủ ngon rất là quan trọng. Ngủ đủ giấc, ngủ sớm mới có khả năng giúp các bé tăng trưởng & phát triển về dáng vóc, trí tuệ. Vì lẽ đó nhiều bậc cha mẹ cần cố gắng lo lắng đến việc ngủ nghỉ cho con em của mình. Để muốn con ngủ thật ngon thì phải chú ý tới căn phòng thoáng đãng, yên lành, một cái giường ngủ thì gối ôm xinh xắn cũng có 1 vai trò quan trọng. Cần chọn những mẫu gối ôm xinh xắn, bộ ga nệm tùy chọn vs tuổi tác, sở thích của em nha.
1. Chất liệu:
Cần phải lưu ý tới vật liệu trước nhất lúc chọn lựa gối ôm xinh xắn. Lựa chọn các loại gối mềm mại, thông thoáng, sạch sẽ, hoàn toàn cotton để có thể thích hợp với khí trời nhiệt đới của VN, chẳng bám bụi & có thể làm sạch bằng máy giặt trong điều kiện thông thường để mẹ có thể hạn chế được khoảng thời gian giặt sạch để có khả năng chăm chút và dạy dỗ cùng với các bé nhiều hơn nữa. Tiếp đó, cái gối cũng cần giữ màu lâu & luôn luôn mới đẹp khiến gian phòng con vẫn có thể luôn luôn sạch đẹp tươm tất và cha mẹ sẽ có khả năng tránh phung phí tại tình hình kinh tế hiện tại.
2. Họa tiết:
Với những bé mới đẻ, nhiều phụ huynh hay chọn lựa kiểu gối ôm xinh xắn cùng vs những hình ảnh dễ thương với các bé gái như là búp bê, nơ, gấu Misa, mèo Kitty… & hình trang trí phong cách, mạnh mẽ hơn với các bé trai thí dụ ô tô, khinh khí cầu, hưu nai v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm dễ thương

Đối vs những em bé lớn tuổi hơn đã biết rõ gu, cá tính thì các mẹ lựa chọn dạng gối tùy theo thị hiếu riêng của con thí dụ như: loại cartoon nào các em thích, ”Chim Điên”, Đôrêmon, chuột Mickey… hay hình tượng ôtô, tên lửa, siêu nhân, v.V.V.
3. Gam màu:
Cần phải chọn sắm gối ôm xinh xắn cân xứng vs lứa tuổi, sở thích, khoảng không phòng ngủ của các trẻ. Cơ mà, chúng ta cũng cần phải chú trọng ý thích cá nhân của em nhỏ. Tone màu của chiếc gối ôm xinh xắn phải tương ứng cùng với sắc màu của phòng ngủ. Tốt nhứt là phải lựa chọn những gam màu hài hòa, dễ nhìn không quá chói mắt như là: hồng nhạt, xanh tím, xanh ngọc bích, xanh dương, v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm dễ thương

4. Hình dáng:
Nhiều loại gối giành cho trẻ nhỏ cần luôn luôn đặc biệt, dễ thương giống như trẻ con, nhìn đã yêu, cũng phải đáp ứng an toàn cho bé ví dụ sợi dây buộc gối phần đầu buộc nơthì thay thế cho xăn tia bởi vì khóa kim loại có thể làm xước làn da của bé v.V… Gối xinh xắn dành cho con gái vs bèo nhúm, đường xếp li duyên dáng mang tới vẻ nhẹ nhàng, điệu đà và em trai vs những đường viền bọc gân, viền may thêm phần tinh tươm điểm xuyến cho sinh động hơn song vẫn giữ được nét mạnh mẽ, không vướng víu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét