Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất cho mẹ & bé

Trên thị trường ngày nay có hàng trăm ngàn sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu mẹ & bé với đủ những mẫu mã, thiết kế, vật liệu, thương hiệu. Thế nhưng, không phải tất cả đều chất lượng. Chính vì vậy, Babysol đã ra đời để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho #links#.
Chuẩn bị đón bé được sinh ra, các mẹ đều ngập tràn hạnh phúc, tuy nhiên kèm theo đó chính là những băn khoăn về cách chăm bé về sau. Giờ đây, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm vì Babysol – mô hình cung cấp các sản phẩm gắn với các phương án trông nom mẹ và bé đã ra đời. Ngay đây, bạn sẽ được tham vấn một cách chính xác và nhiệt huyết nhất tất cả những vấn đề các bạn nên biết khi chăm một đứa trẻ & học cách làm một chị em phụ nữ thông minh từ cách chọn loại máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, cách chọn trang phục, đồ chơi cho trẻ, chọn loại sữa thích hợp với hệ đường ruột của trẻ hay các giải pháp để trẻ phát triển vượt trội và toàn diện về trí não và thể chất. Những vấn đề tưởng chừng như rất nhỏ mà lại vô cùng quan trọng và cần thiết như cách tắm cho trẻ sơ sinh, cách giữ vệ sinh răng miệng cho trẻ, các tập bé đi/nói, phương pháp giữ ấm cho bé trong mùa đông,… bạn sẽ được tư vấn với một phong cách chuyên nghiệp nhất. Kể cả khi bé đau ốm vặt hoặc gặp các vấn đề về rối loạn như: nôn trớ, tiêu chảy, táo bón, hăm tã, chướng bụng, biếng ăn, suy dinh dưỡng, béo ú, khóc đêm,…mẹ cũng sẽ chọn được một phương án thật hoàn hảo tại nơi này.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Hiện tại, các mẹ không khó để chọn mua cho mình hoặc cho bé một sản phẩm nào đó như: máy hút sữa, bình sữa, núm ty, tã bỉm, đồ chơi,… Tuy vậy, chắc chắn rằng không phải loại sản phẩm nào cũng chất lượng cũng như phù hợp với mẹ & bé. Đó là lý do tại sao bạn nên đến sự phụ giúp của Babysol. Thông thường, các vấn đề mà mẹ gặp phải trong cách nuôi dưỡng & trông nom bé sẽ được tìm tòi tỉ mĩ & đưa ra phương án tối ưu nhất. Cách tư vấn tại trung tâm đây chính là đánh giá ưu điểm của từng loại sản phẩm, mặt hàng, thương hiệu & đưa ra được một cái nhìn tổng quát nhất để mẹ dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu, bạn có thể nhờ Babysol tư vấn để chọn sản phẩm thích hợp nhất với bé nhà mình.
Để phục vụ tốt nhất cho các bà vợ bà mẹ tương lai, Babysol cũng thường xuyên tổ chức các lớp học tiền sản, các lớp hướng dẫn chăm lo bé cho các bố, mẹ & tổ chức các tọa đàm, trao đổi khoa học về chăm lo bé. Lớp tiền sản đầu tiên được tổ chức vào các ngày 28 và 29/12/2013, đúng dịp khai trương chuỗi siêu thị.
Lãnh đạo của chuỗi siêu thị Babysol – Bà Đặng Thị Tú Anh chia sẽ: Babysol sẽ đi lên bằng chính những sản phẩm/dịch vụ cũng như các phương án hữu ích mà nó đem lại cho khách hàng của chính mình. Với sự lắng nghe và thấu hiểu của chính mình, Babysol tự hào là nơi sẻ chia và phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết thực của mẹ & bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét