Review & Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một vài điểm độc đáo của thời trang năm 2014

Vẻ đẹp cùng vs thời trang sắc xanh
Khá nhiều chuyên gia fashion liệu đoán, tone màu lạnh chính là 1 trong những màu sắc của trào lưu thời trang Thu Đông. Thậm chí trong các BST của thương hiệu fashion, nhà thiết kế cũng vắt tâm khai khẩn tông màu đó. Có thể bắt gặp xanh cobalt, xanh lá cây, xanh màu lính v.V… Đối vs tông màu đó, hãy mặc nó như là 01 điểm nhấn bên trên trang phục sẽ khiến mình nổi bật & ấn tượng. Tông màu xanh còn mạng đến nét đẹp bí ẩn cho phái nữ
Sự biến hóa của tone màu xám
Trời Thu Đông, chẳng mong mà gặp, khá nhiều nhãn hiệu thời trang tận dụng gam màu trầm lắng & trong đó ”xám” thật sự không thể thiếu. Một chuyện đáng nói là những thần thái của gamme màu trên đều lần lượt hiện ra ở trên đường băng, từ tone nhạt cho tới gamme sậm đều đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trang2014

Cho tiết kẻ classicHọa tiết đường kẻ khá được yêu chuộng tại thời điểm Xuân - Hè, không dừng lại ở đó, họa tiết đường kẻ vẫn chẳng có dấu hiệu nào suy yếu khi hòa vào mùa mốt thời trang Thu Đông 2014. Tuy nhiên, hiện giờ hình kẻ lại mang gamme màu trầm và hướng về classic nhiều hơn trước.
Gam trắng
Ở mùa lạnh năm nay, những nhà TK hứng thú mong muốn làm nên những cô bạn năng động thế nhưng vẫn trang nhã cùng với "cây trắng". Vs đồ gam màu trắng, tin chắc rằng một ngày mùa sẽ không còn giá lạnh và vẻ duyên dáng sẽ tìm tới những các bạn.
Họa tiết cảm hứng từ dân gian
Thời trang họa tiết có thể dễ dàng làm nên nhiều cảm hứng cho nhiều designer. Thế nên, người ta đã biến ra 1 khuynh hướng hoa văn có nhiều biến tấu. Ngoài các họa tiết đường kẻ truyền thống, họa tiết 3 chiều, những công ty còn dốc sức biến hóa các kiểu tiết dân gian trong mùa mốt Thu Đông năm 2014.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông

Mũ len nữ tính
1 chiếc nón giữ ấm cho đầu là chẳng thể thiếu đối vs mùa lạnh. Do vậy, chớ quên bẽn nó để nếm trải một ngày mùa Thu Đông thật ấm cúng & trọn vẹn. Năm 2014, những hãng SX cũng ra mắt rất nhiều chủng loại mũ len thỏa mãn cho tất thảy bạn gái.
Chiếc quần slouchy
Ở mốt fashion này, nhiều nhà thiết kế đã chuyển hướng tới chuyện xây dựng 01 bạn nữ thanh nhã mà ấn tượng cùng vs dạng quần slouchy. Là mẫu quần rộng lớn chỗ mông đùi, ống quần nhỏ dần và ôm bó nơi cuối quần. Dạng quần đấy giúp cho các nàng giấu giếm được 1 vài mặt xấu của cặp chân như là: cong vẹo, to, hơn thế nữa lại trông cực mô đen. Phối hợp nó với giày gót cao, áo khoác vải da, áo khoác dáng dài là chúng ta đã biến thành 1 cô gái vô cùng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét