Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Nhiều mẫu design thời trang trẻ em cực chất của Burberry mùa đông-xuân

Mùa đông đến hãy diện cho trẻ những trang phục thời trang trẻ em Burberry mùa đông đẹp mắt và cá tính. Mẹ hãy phối đồ cho bé trai, bé gái thật tươi xinh và ấm cúng trong mùa đông nhé!
Áo khoác là kiểu trang phục rất cần thiết để giữ ấm trong mùa đông. Không phải chỉ có người lớn mới cần đẹp, cần thời trang, các bé cũng cần sành điệu. Và hầu hết đều là 1 trong nhiều lý do mà áo khoác của thương hiệu Burberry luôn rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Chẳng những có khả năng giữ ấm cơ thể bé trong mùa đông, những tạo mẫu thời trang trẻ em của Burberry còn độc đáo ở design nhằm giúp các thiên thần của mẹ luôn thật nổi bật và tươi xinh. Chất liệu chính được Buberry sử dụng cho mùa này là những vật liệu có khả năng giữ nhiệt tốt như len, da, dạ, nỉ,… Rất nhiều mẫu áo khoác tươi xinh của bé gái được đính thêm lông nhân tạo rất thời trang và ấm áp. Với sự phong phú về kiểu dáng, mẹ có thể dễ dàng chọn được trang phục phù hợp với bé. Phần lớn các thiết kế của Buberry đều rất dễ mix đồ và kiểu phối được ưa chuộng nhất mùa đông đó chính là phong trào layer. Đây là kiểu mix xếp chồng nhiều trang phục lên nhau: áo len hoặc áo thun dài tay, khoác thêm áo khoác cape coat, áo khoác nhẹ, áo khaocs cardigan mix cùng chân váy, quần skinny, leggings,… có công năng giữ ấm cực tốt.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emstyle

Để bé gái của bạn thêm đáng yêu & nữ tính, tiết trời mùa đông được đánh giá là thích hợp nhất cho bé xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn vẫn có thể làm điệu cho trẻ với những đôi giầy boot Burberry đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ. Design đơn giản và sang trọng luôn là nhân tố nổi bật của các mẫu áo khoác. Chiếc áo khoác dành cho bé gái này được thiết kế để có thể mặc được cả 2 mặt. Với hoa văn hoa ở mặt ngoài và một mặt trơn, bạn có thể thay đổi để tránh nhàm chán. Áo khoác dày, bọc vải dù xây dựng nên một lớp áo khoác ấm cúng.
Chọn áo cho những nàng công chúa nhỏ, bạn nên nhớ cần chọn những sắc màu tươi vui, trẻ trung để bé yêu thêm trẻ trung. Phối hợp với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc nơ buộc tóc duyên dáng, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emstyle

Trẻ trung, đáng yêu nhưng vô cùng sang trọng, xinh đẹp là những gì bạn có thể cảm thấy được ở bộ sưu tập thời trang trẻ em của Burberry lần này. Đặc biệt, thương hiệu này luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất thế giới để đảm bảo luôn đem lại cho các thiên thần của mẹ những bộ trang phục đẹp & hợp “mốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét