Review & Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Hướng dẫn chọn hoa cưới mùa cưới 2014

Đa số các tân nương đều vận áo cưới màu trắng cho buổi lễ nên nếu cầm hoa màu sắc, nàng dâu sẽ có thể tạo sự nhấn nổi bật và tôn lên nét đẹpcủa mình, hiện có khá nhiều phong cách chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa vào tính cách của nàng dâu, dựa theo mùa hay là theo concept của buổi lễ. Tân giai nhân cổ điển thì đều yêu thích những kiểu hoa cưới màu nhạt, có ren, đính ruy băng mềm mại, thuần khiết lúc kết hợp cùng với áo cưới lộng lẫy, mẫu hoa màu sắc dịu dàng cũng chính là lựa chọn thích hợp với ngày cưới mùa lạnh cuối mùa thu hoặc mùa đông. Hoa nhạt màu thường sẽ thiên về sắc trắng, có thêm 1 chút tông tím lợt hay hồng nhạt để mang đến điểm nhấn, nếu muốn có không khí hiện đại hơn, các nàng có thể lựa chọn những bông hoa cam, hồng đậm để có thể gắn cùng tông trắng thuần khiết.
Bởi có thể tạo thành 1 tiệc cưới với những nét đẹp mới lạ, khuynh hướng vintage hiện đang dùng 1 vài phụ kiện mang phong cách cổ xưa, xưa cổ, với hoa cưới, trào lưu retro có mặt trong thiết kế bó hoa, chẳng hạn như bó hoa thon dài là đặc trưng nhất dành cho xu hướng retro.
Tông màu hiện được mê mẩn nhất dành cho ngày nóng – tông màu xanh dịu được khá nhiều nàng dâu tin dùng, ngoài ra hoa cưới sẽ được làm ra để cho hài hòa nhất cùng với thời tiết nóng bức ngày nóng; nhằm làm mát không khí nóng, nhiều cô dâu yêu thích hoa tone xanh ví dụ như tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc… dành cho hoa cầm tay ngày cưới; cùng với hoa, các bạn cũng đừng quên việc kết thêm các kiểu nhành khô để cho hoa cưới tự nhiên thêm nữa.
Thường thì chọn các mẫu hoa mang màu sắc tương tự, cùng độ màu, bạn nên thử chọn lựa loài hoa mang màu sắc thật nổi, có thể trái ngược với nhau để lúc phối hợp với váy cưới trắng sẽ có thể đem đến vẻ đẹp khó quên; vài năm trở lại đây, trào lưu hoa cưới đồng nội được khá nhiều cô dâu trẻ sử dụng; bó hoa ngày cưới không cần phức tạp, quy tắc nên cô dâu hãy thử tự mình gắn hoa cho ngày cưới của đời mình.
Các cô dâu có dáng người nhỏ bé hãy cầm kiểu hoa gam màu sáng sủa, chứ đừng lựa chọn kiểu hoa tối màu hay đồ phụ kiện rườm rà bởi vì chúng sẽ chỉ làm cho các nàng bị che khuất cũng như trông bé hơn nhiều, các cô dâu tương lai cũng hãy lưu ý đến việc lựa chọn kiểu hoa dáng nhỏ bởi vì với vẻ ngoài thon gọn thông thường, các bạn phải chọn kiểu hoa phù hợp, tương xứng cùng dáng mình.
Để cho ngày cưới thêm phần hoàn hảo, các cô dâu hãy làm 1 loại hoa cầm tay có tông màu hồng tương đồng để tô điểm vào lễ cưới do tông hồng hiện là 1 trong số tông màu phổ biến, phải có trong đám cưới, rõ ràng riêng tại Việt Nam, những cô dâu thích đám cưới có màu hồng bởi vì nó đem lại sự tươi trẻ, nhẹ nhàng và lại hợp cho khá nhiều lứa tuổi. Các cô dâu hãy thử lựa chọn kiểu hoa với thật nhiều độ màu thay đổi hay là chỉ dùng 1 màu hồng duy nhất để có thể tạo ra bó hoa đẹp riêng tại nước ta, đều có khá nhiều loài hoa với màu hồng, phong phú chẳng hạn như phong lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm gần đây, cô dâu Việt Nam lại yêu thích loại hoa Mẫu đơn nhập khẩu mang độ hồng phong phú từ sậm cho tới màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét