Review & Bonus

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Lựa mua quần jean nữ căn cứ dáng người

Nhận diện những chỗ chưa hoàn hảo nơi cơ thể để có thể cứu vãn với quần jean nữ.
Lưng ngắn
Một chiếc quần jean nữ có phần lưng trễ nãi giúp tạo cảm giác cân đối hơn ở phía thân trên. Tuyệt đối lờ đi các chiếc quần jean nữ rộng thùng thình, những kiểu quần jean co giãn bó chặt cơ thể. Mẫu quần jean hay nhất trong việc che giấu điểm yếu lưng ngắn chính là quần jean nữ kiểu ống loe.
Cơ thể mập & phần hông rộng
Nếu bạn có dạng vóc dáng này tốt nhất phải quên đi các chiếc quần ống rộng rãi hay các kiểu quần bó khỏi mớ đồ đạc. Loại quần jean nữ phần ống rộng vừa phải & cạp vừa phải có thể làm chị em giúp khả năng vừa vặn cho vóc dáng. Hãy lưu ý, 1 cái quần jean, chẳng quá rộng & cũng đừng bó sát sẽ làm cho phụ nữ hết sức thu hút và hấp dẫn.
Lưng dài
1 chiếc quần vải jean cạp cao ráo sẽ làm cho chân bạn dài hơn và thon gọn hơn. Nhớ tạm biệt kiểu quần cạp trễ nãi, bởi vì loại quần này phần nào khiến cho tấm lưng phụ nữ dài chênh vênh.

Quần jean

Quần jean nữ style

Chọn đúng kiểu màu khiến bạn thực sự xinh đẹp
Quần jean nữ sắc xanh nhạt
Đây là kiểu quần vải jean bình thường. 1 chiếc quần sắc xanh sẽ hợp lý với đa phần dáng áo pull, ba lỗ, áo phong rộn… luôn ổn. Mặc dù thế, việc phối màu như thế bạn phải lưu tâm và tìm hiểu các xu hướng màu sắc thời trang mới nhất nhé bạn.
Kiểu quần jean nữ phối hợp màu
Đừng quá đà vào các loại quần jean dạng này. Do là loại quần vải jean như vậy được xem là “cô nàng” khó tính đối với chuyện kết hợp trang phục và khi phong cách không còn được ưa chuộng nữa bạn có thể chịu cảnh xa lạ nếu khoác 1 loại quần vải jean có màu tím than hoặc là đỏ khi vui vẻ lượn phố. Phụ nữ phải lưu ý một điều tươi trẻ cùng kiểu quần màu sắc đó là 1 may mắn chứ chẳng phải là quyền.
Trong trường hợp các bạn vô cùng yêu thích nó thì 1 nguyên tắc các bạn cần để ý mỗi lần quyết định loại quần vải jean sắc màu để diện, chỉ nên chọn lựa các kiểu áo tông tối hay là các sắc màu chìm, điều này tạo khả năng cân bằng đối với trang phục.

Quần jean

Quần jean nữ sành điệu

Quần đen
Quần tông đen mang xu hướng nổi loạn của rock & roll cho nên quần đen luôn đem đến vẻ đẹp cá tính cũng như mạnh mẽ cho người khoác. Phần lớn chúng ta luôn hiểu, quần sắc đen giúp phần chân phụ nữ thon gọn hơn cũng như vừa mắt hơn. Vì vậy, còn chần chừ điều gì nữa trang bị cho mình 1 loại để đón chào thu thật tuyệt vời và chào đón mùa đông thật thú vị.
Chiều dài của quần jean
Độ dài tốt nhất đó là kéo dài tới phần mắt cá chân hoặc vừa qua cổ chân nhưng nhớ đừng để trúng đất lúc các bạn đang đứng. Tất cả kiểu quần jean nào cao hơn hoặc thụng hơn đều dễ dàng trở thành kinh khủng (tất nhiên, ở đây chẳng tính cả quần ngắn!!!).
Suy nghĩ loại giày chính xác mà các bạn sẵn sàng diện cùng với quần sẽ mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tùy vô hình dáng từ đó các bạn dễ dàng chọn mang giày êm ái đế bằng hoặc là giầy cao gót. 1 cái quần jean nữ với phần dài chuẩn sẽ làm chân phụ nữ thon thả hơn cũng như gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét