Review & Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ & bé: Trang phục đôi xinh xắn cho mẹ & con gái

Ắt hẳn bạn sẽ rất sửng sốt khi nhận ra rằng, công chúa nhỏ nhà bạn trông “người lớn” & đỏm dáng hẳn ra trong những dáng áo quần vốn dành cho mẹ. Nếu nhà bạn có một hay nhiều cô “công chúa nhỏ” thì tất cả chính là lúc để cả mẹ con cùng tham khảo những kiểu đồng bộ xinh xắn, cá tính như sau nhé.
Nằm trong top đầu những trang phục đầy chất nữ tính cho cả mẹ và bé không thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền điệu đà, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đàng, đáng yêu. Để chọn áo ngắn kết hợp với váy cho cả mẹ và bé, bạn có thể chọn những dạng áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với cử chỉ nữ tính nhưng lại không quá con nít, vẫn có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ & bé, như áo của mẹ cũng cùng sắc màu và kiểu dáng với bé, nhưng đơn giản & người lớn hơn, trong khi áo của trẻ dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất con nít như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Để tăng thêm sự ấn tượng hay tạo những phong cách khác nhau, bạn cũng có thể mix những bộ trang phục này với áo cardigan điệu đàng có cùng kiểu dáng, sắc màu hoặc những chiếc áo ren chấm bi. Sẽ thật bất ngờ nếu mẹ thấy bé & mình trông giống hệt nhau đấy!
Áo T – shirt kết hợp với quần shorts hay quần jeans đều đem lại cho mẹ & bé vẻ đẹp năng động, mạnh khỏe. Cộng thêm một số họa tiết như hoạt hình, ngôi sao, hoa lá, chữ hay con số, những bộ đồ đôi này sẽ biến mẹ con bạn trở thành một tâm điểm nổi bật trong mắt mọi người. Bạn cũng có thể mix những bộ đồ này cùng với các loại phụ kiện khác như băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc cùng kiểu để tăng nét đáng yêu và duyên dáng cho cả mẹ & bé.
Những ngày không đi học, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để rèn luyện sức khỏe nhé, và một couple đồ mẹ & bé sẽ có hiệu quả một cách ngỡ ngàng đấy. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ y như nhau và chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Nhiều mẫu tạo mẫu này đều có thừa loại vật liệu & kiểu dáng phù hợp cho mẹ & bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay kết hợp cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với tone màu nóng sẽ giúp bạn và bé giữ ấm cơ thể & trông ấm cúng hơn.
Bạn vẫn có thể diện những bộ đồng phục thể thao này để đi thả bộ hay thăm thú công viên, sở thú. Sự mạnh mẽ, năng động, đáng yêu cùng những chi tiết y như nhau sẽ khiến mẹ & bé trở thành đầy sinh động & lôi cuốn khắp mọi nơi đi qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét