Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mua quần áo trẻ em vào mùa đông, những điều các mẹ cần lưu ý

Không phải mọi ông bố bà vợ bà mẹ đều có khả năng thanh toán một khoản tiền lớn cho những bộ #links# vào mùa đông cho bé nhà mình. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí? Chủ đề này sẽ giúp bạn.
Trong trường hợp mẹ chẳng có thời gian đi chơi cho con mình những đồ bộ trẻ em mới cho mùa đông năm nay thì thay vì “mua cho có” một số chiếc ở bất cứ cửa hàng quần áo nào đó, mẹ nên chọn một phương án khác. Mẹ hãy cho trẻ mặc tạm những chiếc áo phao, áo len, quần jea, ngững bộ đồ mùa đông ấm cúng của năm trước và dành một ngày thật rãnh rỗi dạo khắp các cửa hàng quần áo trẻ em & sắm cho bé vài bộ thật ấm, xinh và vừa vặn với bé. Hãy chọn đến khi nào bạn thật sự vừa lòng với những bộ quần áo mình chọn. Bạn sẽ không phải tốn quán nhiều tiền của mua nhiều quần áo cho trẻ mà chỉ cần bỏ ra một khoản thời gian và chọn những sản phẩm ưng ý.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em xinh xắn

Chọn quần áo trẻ em lớn hơn 1 – 2 kích thước so với bé đây chính là một phương pháp tiết kiệm rất hiệu quả mà nhiều mẹ đã vận dụng thành công. Theo đó, thay vì chọn cho bé những bộ trang phục sít sao, bắt mắt, mẹ nên chọn cho trẻ cỡ lớn hơn. Mùa đông thường chỉ kéo dài nhiều nhất 3 tháng & bé cũng lớn rất nhanh. Do đó, những đồ bộ vừa vặn với năm nay nhưng chắc chắn năm tới bé sẽ không thể mặc được nữa. Chính điều này sẽ lãng phí của bạn một khoản đáng kể đấy. Hơn thế, quần áo rộng thường giúp bạn dễ dàng mix với các loại áo mặc ở bên trong để giữ ấm bé tốt hơn.
Một vào những kiểu trang phục chẳng thể thiếu với các bé trong mùa đông đó chính là áo len, áo khoác, quần dài,… Thế nhưng, những bộ đồ bằng vật liệu thun cotton dày dặn mặc sẽ thật sự hiệu quả khi giữ ấm cho bé ở nhà. Do đó, khi mua quần áo ấm cho con yêu vào mùa lạnh, mẹ đừng quên “nghía” những mẫu này nhé! Nhiều chiếc áo đút lót dài & cổ cao thường được chuộng hơn cả trong mùa đông, Tuy vậy, nhiều mẹ lại chọn những chiếc áo cổ lọ cao đến 5cm, điều này sẽ gây cho bé cảm giác khó chịu.
Tối thiểu mẹ hãy trang bị cho bé 5 chiếc áo lót để bé thay hằng ngày và phòng trường hợp bé vui chơi làm bẩn áo mà mẹ chưa kịp giặt hoặc giặt nhưng chưa kịp khô.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em dễ thương

Những bộ quần áo thể thao cho bé cũng rất được ưa chuộng trong mùa đông vì kiểu dáng đơn giản, năng động lại có thể giữ ấm tốt. Tùy thuộc vào tiết trời, mẹ nên sắm cho trẻ 1 đến 2 đồ bộ thể thao để bé thỏa mái vui chơi & vận động. Với những đồ bộ trẻ em dạng này, bé sẽ thoải mái cả khi từ trong nhà & khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét