Review & Bonus

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Duyên dáng & quyến rũ với váy cưới mini

Váy cưới mini là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu trẻ, để thể hiện sự quý phái & đầy tràn năng lượng. Nếu bạn đang muốn chọn mẫu váy cưới này cho ngày trọng địa của chính mình thì có thể tham khảo một vài gợi ý sau:
Váy mini sexy: Váy mini đang trở thành một xu hướng váy cưới được ưa chuộng với các cô dâu hiện đại, quý phái. Dáng váy cưới này không phù hợp với hầu hết dáng người nhưng đặc biệt phù hợp với những cô dâu có sắc vóc nhỏ nhắn. Vì không đòi hỏi về chiều cao nên cái váy này luôn được nhiều phụ nữ Á Đông chọn lọc để “điệu đà” trong ngày trọng đại của mình. Điểm chung của mẫu váy cưới này chính là tôn lên nét đẹp của những đường cong mềm mại, giúp phụ nữ thêm gợi cảm & cuốn hút. Các cô dâu teen đặc biệt yêu thích mẫu váy này vì nó làm tôn lên được sự trẻ trung, năng động như chính lứa tuổi của họ. Lưu ý, khi chọn kiểu váy cưới này, bạn đừng quá lạm dụng phụ kiện & chỉ nên chọn một kiểu tóc đơn giản, búi cao hay uốn lượn sóng tùy theo mỗi khuôn mặt. Nên nhớ, không thể thiếu đôi giày cao gót manhr mai, yểu điệu đâu nhé!

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Đối với dáng váy cưới này, các bạn cần chú ý để chọn sao cho thích hợp với dáng người. Thông thường, váy chỉ phù hợp với những bạn nữ có sắc vóc cao ráo. Đây là một dạng váy cách điệu từ váy chữ A truyền thống & vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố: lãng mạn, dịu dàng, sexy & trẻ trung. Tuy vậy, những bạn có vóc dáng mi nhon và khung xương nhỏ nên “chống chỉ định” với dáng váy này nếu bạn không muốn làm nổi bật những điểm yếu của mình. Song song đó, những bạn có chiều cao trung bình vẫn có thể tìm được cho mình một dáng váy thích hợp nếu được cắt may đúng cách.
Váy mini cổ điển: Mẫu váy này thường được thiết kế có tay hoặc có cổ & là dáng váy được hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu ưa chuộng. Mẫu váy cưới mini cổ điển này đem lại phong cách sang trọng và quý phái cho cô dâu, song vẫn không kém phần điệu đàng là duyên dáng. Với những cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh thì tất cả đây chính là một chọn lọc hoàn hảo. Tuy nhiên, đây là một váy cưới không kén dáng người, vì thế nếu bạn hơi tròn trĩnh cũng có thể chọn lọc được cho mình những thiết kế thật thích hợp. Chân váy nữ tính, informal này còn phù hợp với cả những bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn nhé!
Xu hướng mới Beach mini-dress: Mùa hè, mẫu váy cưới bờ biển lại lên cơn sốt và được hầu hết các bạn tuổi teen ưa chuộng mặc dù không đa dạng lắm về kiểu dáng & mẫu mã. Với những tạo mẫu này, bạn sẽ hóa thân thành một cô công chúa lãng mạn, xinh xắn & đẹp dịu dàng. Mẫu váy mini đơn giản cũng sẽ thích hợp với những buổi dạo chơi chụp ảnh cùng chàng. Chọn thêm một số phụ kiện thật xinh và nổi bật đê sở hữu những bực ảnh thật sự ấn tượng. Hầu hết đều là phong trào mới của mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét