Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chọn nhẫn đôi đẹp và cách bảo quản nhẫn đôi bằng bạc

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng chất liệu gì là tùy thuộc vào sở thích & khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu nhẫn, hình dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.
Các kiểu nhẫn có thừa chi tiết, hình dáng sẽ trở thành lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn tuy là phần đơn giản nhưng chẳng khi nào bị lỗi thời. Giản đơn mà lại không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn luôn được nhiều cặp đôi chọn lọc.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Thường thì nhẫn đôi loại này khá đắt tiền cho nên vẫn không luôn được nhiều người chọn lọc vì khả năng kinh tế. Thế nhưng, những loại nhẫn đôi loại này thường có hình dáng rất đẹp mắt & được các cặp đôi chọn lựa trong lễ hỏi & cả lễ cưới.
Điểm thú đắt khách hàng của dòng nhẫn này là các hình cắt tròn dựa vào phong cách Tây Âu hoài cổ cùng nhiều viên kim cương hoặc là đá quí nhỏ xinh được nạm trên lớp nhẫn, mang đến vẻ đẹp trang nhã và hấp dẫn. Bạn có thể chọn nhẫn qua nhiều kênh khác nhau như sách báo, catalogue của các cửa hàng hay qua mạng. Dù thế nào thì một cặp nhẫn bôi ấn tượng cũng sẽ mang lại cho các bạn & người yêu nhiềm hãnh phúc.
Nhẫn bạc rất kỵ với xà phòng, xà bông tắm và cả dầu gội đầu nữa, nếu bạn để nhẫn bạc nhiều lần tiếp cận với những dung dịch này thì nhẫn sẽ mau hu. Khuyến nghị cho những bạn đang đeo nhẫn đôi bạc là khi tắm, khi giạt quần áo, hãy tháo choiếc nhẫn ra khỏi tay, sau thời gian làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp cận môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất làm cho chất bạc nhanh chóng bị ố, bị thay màu.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi Valentine

Khi đi tắm biển hay bơi ở hồ bơi, bạn nên tháo nhẫn ra khỏi tay. Môi trường nước hồ bơi có nhiều chất làm sạch, môi trường nước biển có chất muốn muọn sẽ làm nhẫn bị mòn, thậm chí là bị oxy hóa, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở nên phai màu hẳn mất đấy.
Nhẫn đôi bằng bạc phải sáng bóng, không bị trầy xước thì mới manh đến vẻ đẹp cho đôi tay & ý nghĩa thực sự của nó. Kết quả là, sau thời điểm sử dụng được một thời gian từ 6 tháng đến một năm, bạn nên mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo hành nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm. Chúc bạn và người ấy sẽ chọn ra được một cặp nhẫn thật ưng ý và bảo quản nhẫn đôi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét