Review & Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Đón chào mùa thu cùng style thời trang gia đình thời thượng

Công việc & mọi lo toan chẳng ngớt cho nhịp sống hàng ngày có khi làm cho bạn quên đi tổ ấm yêu quý của chính mình. Vậy thì hãy thổi lửa lại tình cảm ấy bằng 01 phần quà thú vị đó là những kiểu áo quần độc đáo mang style thời trang gia đình và chuẩn bị cho một chuyến nghĩ mát thú vị với gia đình bạn sắp tới

Dù chỉ là một món quà tặng tầm thường, song chúng mang một ý nghĩa lớn lao, một sợi dây gắn kết tình cảm giữa chúng ta cùng với vợ con. Thu 2014, với khuynh hướng thời trang gia đình càng ngày càng nổi bật, muôn vàn mẫu mã đồ cặp độc - lạ xuất hiện, không còn phát chán & sến súa như xưa, thời trang gia đình ngày nay được đổi mới từ sắc màu, dáng vẻ đến chất liệu mang lại các bạn cái nhìn hiện đại cũng như phá cách để mà cùng với gia đình ra phố.


Thời trang gia đình


Nàng tiên bé nhỏ nhà mình sẽ có thể trông hết sức thời thượng & điệu đà mỗi lúc ăn diện set trang phục y như mẹ. Với xì tai thời trang gia đình thế này, chúng ta hãy nên tìm chọn các trang phục không quá cầu kì như các form áo sơ mi, áo phông năng động mix với jeans, váy hoặc short để bé cũng có thể bận chung, chớ nên lựa chọn một số item quá đỗi người lớn sẽ khiến bé cảm giác già dạn hơn nhiều. Thêm vào 1 vài item hỗ trợ cặp đôi như là kẹp tóc, giầy dép để chả những bé yêu mà kể cả bạn cũng tươi trẻ hơn.

Với 1 số bé trai thì lại đơn giản hơn nữa chỉ cần 01 bộ đồ lịch lãm hoặc khỏe khoắn giống hệt ba vậy là hoàng tử bé nhà bạn đã hóa thành 1 anh chàng thật sự để mà cùng với gia đình đi bất cứ đâu.


Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng thời trang gia đình - Xem thêm


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không phải chỉ khựng lại ở chỗ đấy, nếu như trước kia bố mẹ & con cái buộc phải ăn mặc cùng 1 kiểu trang phục thì mới là x-tyle vậy thì bây giờ, cha mẹ & các con có thể tự tin chọn mặc các mẫu mã trang phục khác nhau. Ba & nhóc con có thể chọn sắm cho bản thân mình một set trang phục với áo pull cặp dài tay hay là ngắn tay tùy gu ăn mặc. Đồng thời, đối với bà xã & tiểu thư nhỏ có thể dùng các thiết kế váy đầm đôi thật là điệu đàng và tinh tế. Và giờ đây khi ra phố, người đối diện không chỉ ganh tị sự yêu thương của tổ ấm của bạn mà còn trằm trồ style thời trang gia đình sành điệu của bạn.

Tuy vậy thời trang gia đình cũng cần phải quan tâm đến chất vải nữa, thời tiết tuy đang từ từ chuyển sang mùa thu nhưng mà không khí oi nóng vẫn chưa dứt, kèm theo đó là các cơn mưa giông không báo trước, vì thế các bạn hãy chọn mua những chất vải mát mẻ như là natural cotton, vừa hút thấm mồ hôi cơ thể mau lại vừa chẳng hề gây sự khó chịu những khi mắc mưa.

Và cũng đừng quá suy nghĩ rằng thời trang gia đình mẫu thể thao sẽ chẳng hòa hợp mỗi lúc mặc ra phố nhé bạn. Những set đồng phục gia đình có kiểu dáng mạnh mẽ, sành điệu hoặc là đáng yêu, quyến rũ cũng đều sẽ khiến cho cả nhà vui tươi, nổi bật giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét