Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

1 số dòng đồng hồ thông minh được ham chuộng nhất

1 nhiều sản phẩm đang tạo thành thiên hướng mới có tên gọi là smartwatch, giống như cái tên, món đồ này có vô số tính năng mà từ trước tới nay 1 kiểu đồng hồ bình thường không thể nào thực hiện được chẳng hạn như nhắn tin, nói chuyện điện thoại, lên net, xem báo,… đồng hồ smartwatch đã làm cho khá nhiều hãng công nghệ buộc phải nhìn lại thị hiếu của người sử dụng về chiếc đồng hồ đeo tay cực kì mới & càng ngày càng được đổi thay nhiều hơn về loại vật liệu, kiểu mẫu, thời lượng pin, OS,… Trong thời đại hiện đang bùng nổ như hiện tại có vô vàn món đồ gây bất ngờ cho mọi người hiện được tung ra mỗi ngày.

Khi loại đồng hồ thông minh version thứ nhất của nhiều NSX chưa hút khách trình làng tại vì chả có thêm nhiều công năng, đổi mới mới lạ thỏa mãn được thị hiếu của khách hàng nên chúng chẳng được lựa chọn. Song, sự ra đời của sản phẩm đồng hồ thông minh như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo thành sự cách mạng về thiết bị công nghệ và xu hướng thời trang. Sản phẩm này hiện đang được nhiều hãng sản xuất cải biến nhiều hơn nữa cho phù hợp với đòi hỏi ngày càng lớn về một model đồng hồ thông minh thực thụ.

dong ho thong minh
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ thông minh - Xem ngay!

Hiện giờ, 1 cái đồng hồ thông minh có thể sẽ giúp cuộc sống của bạn linh hoạt hơn, công chuyện hiệu suất hơn do chúng kế thừa tất cả công năng cần thiết của 1 cái điện thoại thông minh. Sau đây sẽ là một số kiểu đồng hồ đột phá:

Apple Watch


Phải nói rằng đây được xem là phụ kiện có mức giá cao nhứt trong những loại Đồng hồ thông minh. Tuy thế sản phẩm này được vô vàn khách hàng nhận định cao bởi nhờ sự fashion về thiết kế, khá nhiều bản cũng như đa dạng tính năng. Sản phẩm đồng hồ đeo tay đó có thể cảm ứng tự hiện lên trong lúc mọi người đặt tay lên để cho thời gian, ngoài ra nó còn trang bị công năng điều khiển nhờ vào khẩu lệnh, đo nhịp tim, nghe nhạc,… Hiện giờ, chúng đã được nâng cấp rất nhiều về những công năng cần thiết hơn, khôn ngoan hơn nữa.

Samsung Gear



Đó chính là phiên bản đồng hồ thông minh giúp nghe gọi, nhắn tin mà không cần smartphone bởi vì sản phẩm này đã được lắp đặt thêm khe đặt sim. Được nhà sản xuất trang bị HĐH tương ứng chính vì thế các bạn có khả năng dùng nó giống y chang 1 chiếc ĐTDĐ độc lập. Đấy là điểm mạnh lớn nhất của model smartwatch này.

dong ho thong minh
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đồng hồ thông minh - Xem ngay

Moto 360


Điểm đặc biệt của Moto 360 là khung thép không gỉ, kiểu mẫu hiện đại & sang trọng phù hợp đối với 1 số khách hàng ưa thích phong cách thời trang. Chúng cũng giống cái đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một số tính năng. Bên cạnh đó món đồ này còn những tùy chỉnh mặt đồng hồ cực kì hấp dẫn & chuyên nghiệp.

Không những thế còn có nhiều chiếc đồng hồ thông minh của hãng khác cùng các đặc tính hiện đại & giá cả đa dạng có thể dễ dàng cho mọi người tìm mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét