Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Lời khuyên hữu ích cho những bạn xài quạt sưởi

Xoay quanh câu chuyện về ngày lạnh, khi mà khá nhiều người vẫn đang đắn đo tìm ra giải pháp giữ nhiệt cho không gian nhà, một chiếc máy điều hòa có lẽ tốn kém quá đỗi tiền nông khiến mình phải thấy phân vân khi chọn lựa. Thế nên các mặt hàng có giá thành lý tưởng như một chiếc quạt sưởi hiện được khá nhiều người chú ý trong thời gian hiện nay.

Xem thật kĩ chỉ dẫn sử dụng ghi trên sản phẩm



Khi vận hành bất cứ loại máy mới gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để mà dùng 1 cách hiệu suất mình phải coi qua quy cách sử dụng ghi trên sản phẩm. Chắc chắn sẽ chẳng hề mất nhiều thì giờ của các bạn đâu, chỉ khoảng vài phút coi qua là chúng ta đã biết dùng thật dễ dàng & điều chỉnh theo đúng yêu cầu của chính mình. Không chỉ thế, còn biết rằng mức độ phát nhiệt nào là hợp lý với không gian căn phòng.

quat suoi
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt máy ở những nơi phù hợp



Những vị trí thích hợp để mà để máy chính là góc nhà, không khí sẽ dễ dàng tỏa đều xung quanh, nên nhớ bạn chớ có ngồi gần chỗ quạt sưởi ấm tối thiểu là 1,5m, để mà không xảy ra tình trạng sức nóng gây ảnh hưởng đến cơ thể, thậm chí là khiến phỏng da của các bạn… Quạt sưởi tăng nhiệt độ không khí chung quanh bằng cách tạo ra 1 lượng nhiệt độ vừa đủ tùy vào mức bạn chỉnh, do vậy sẽ rất nguy hại nếu các bạn đặt để quá gần cơ thể. Ngoài ra hãy đặt để quạt ở nơi có bề diện phẳng và đảm bảo để máy không thể bị đỗ ngã.

Đừng đóng kín hết cửa phòng



Nhiệt nóng của quạt thổi ra sẽ khiến cho không khí bên trong căn phòng bốc nhiệt, giảm hàm lượng oxy và mình sẽ là người sử dụng luồng khí đấy dẫn đến chuyện các bạn có cảm giác bí bách, khó chịu.Không giống như máy điều hòa, 1 mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng làm nguyên căn phòng của bạn trở thành ngột ngạt nếu mà đóng kín toàn bộ cửa. Vì thế, mỗi khi xài quạt sưởi các bạn hãy nên để hở cửa 1 chút để không khí ở trong được lưu thông cùng với phía ngoài.

Thêm độ ẩm cho căn phòng



Ngày đông khí trời lạnh lẽo song không khí thì lại rất đỗi khô khan vì thế mỗi khi dùng quạt sưởi liên tục trong phòng sẽ rất dễ làm người các bạn bị mất nước, nước da khô ráp, một thau nước để bên trong gian phòng sẽ có thể giúp cho mình xử lý được trường hợp trên.

Hoặc là mình còn có thể dùng 01 bộ máy phun hơi nước nho nhỏ, giá tiền cũng không quá đắt để đặt bên trong phòng. Chúng khá là tiện ích cơ mà các bạn cần vệ sinh hàng ngày bởi khi mà máy bám bụi nó sẽ dẫn bụi bặm hòa cùng hơi nước thả vào không khí, khiến không khí càng thêm ô nhiễm thêm, có thể ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp nhất là ở người lớn tuổi & em bé.

quat suoi
Mua bán nhiều mặt hàng về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Tránh để mức nhiệt quá cao



Vào những ngày rét đậm, chúng ta hạn chế đặt lượng nhiệt quạt sưởi quá nóng, quá khác so với nhiệt độ ngoài trời quá nhiều để mà hạn chế tình trạng thấy lạnh đột xuất khi đi ra khỏi căn phòng. Đối với khí hậu nước mình chỉ cần để mức 22 - 25 độ là thích hợp. Bởi vì không khí khô nóng quá khá dễ tổn hại tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét