Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Khi trào lưu quần jogger lên ngôi

Jogger một loại quần hiện được các bạn trẻ nói đến rất nhiều trong thời điểm gần đây. Chả những có lợi thế tạo được sự dễ chịu cho người diện, quần jogger còn sở hữu nhiều form dáng vô cùng táo bạo và vô vàn chủng loại chất liệu vải khác biệt. Cơ mà quần jogger có gì lí thú mà thu hút giới trẻ nhiều đến vậy.

Quần jogger là một dạng quần thể thao được nâng cấp từ dạng quần sweatpant (một dạng quần thường được dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để có thể tăng thêm tính dễ chịu và linh hoạt cho phần chân, chúng đã được cải tiến với phần ống quần thu gọn hơn hẳn, chiều dài hợp lí hơn & gắn thêm phần chun cuối ống quần để tăng lên nét trẻ trung cho người mặc, đây còn là điểm để mà phân biệt quần jogger & quần sweater. Ngoài trừ tính chất là 01 form quần thể thao, mẫu quần này cũng còn là dòng quần vô cùng thời trang nhờ vào khả năng tôn dáng của nó.

Ở các ngày đầu tiên có mặt mẫu quần này đã được ưu ái bằng rất là nhiều kiểu dáng khác biệt từ ôm bó, hơi ôm đến đáy thụng,… cùng với vô số tone màu hút mắt từ đơn sắc tới những lối phối mix gamma màu cực độc & những kiểu kiểu tiết vô cùng sành điệu. Jogger có khả năng dắt các bạn đổi từ mốt này tới xtyle khác.

quan jogger
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài trừ chất vải thun phổ biến quần jogger còn rất nhiều loại chất vải khác nữa như: cô tông, khaki, denim jeans... thoải mái để cho các bạn lựa chọn.



Chỉ với 1-2 món quần áo đơn giản như là một mẫu t-shirts, áo thun 3 lỗ là bạn đã có thể thoải mái xuống phố xá cùng với quần jogger nam, sử dụng thêm 01 đôi giày sporty để nhìn trông các bạn thật năng động. Đối với 1 số bạn nam thì còn rất đỗi mới lạ vì bởi ngần ngại về dáng vẻ của nó cơ mà đối với các bạn nữ, quần jogger luôn luôn có 1 sức lôi cuốn cực kỳ khủng khiếp.

Quần jogger không những bắt mắt mà còn rất đỗi dễ chịu, đây được xem là điểm cộng lớn nhất của chúng. Tất thảy vận động của chúng ta đều được jogger thỏa mãn thật linh hoạt, chẳng còn xuất hiện những vấn đề siết chặt hoặc là chật chội khiến cho bạn khó chịu, do chúng được làm chủ yếu từ chất liệu nỉ và cót-tông, các form quần mềm mại lại phóng khoáng khiến cho người mặc dễ dàng tập luyện.

quan jogger
chọn mua loại sản phẩm về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Mặc jogger như nào?



Những form quần jogger mang lại sự thoải mái cho người mặc mà chúng lại không tạo nên phản cảm hoặc là khiến cho họ nhìn trông như là đang ở nhà hoặc phòng tập gym. Nó cực kì dễ dàng phối hợp đồ, nhiều lúc chỉ một nền áo ngẫu nhiên các bạn chọn mặc vẫn có thể phối mix hoàn hảo cùng jogger. Jogger gamme màu tối phối hợp cùng với sơ mi, áo blazer hoặc bận thêm 1 chiếc áo len mỏng cho tiết trời mùa đông lạnh. Để có thể tạo ra bộ quần áo lịch sự tới văn phòng, hay phá cách hơn nữa với áo khoác style quân đội (military).

Tùy theo phong cách bạn muốn hướng đến mà các bạn có nhiều cách thức chọn mua mốt quần jogger khác biệt, nếu yêu thích sự mới lạ và khác biệt thì 01 chiếc jogger kiểu tiết sẽ giúp bạn trở nên thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét