Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quần tất dạng bó sát - kiểu trang phục trong mùa đông được không ít người yêu chuộng

Xét trong số những chiếc trang phục trong mùa đông vốn được hầu hết bạn gái yêu chuộng thì những kiểu quần tất dáng body, trơn màu thường là thiết kế bán chạy nhất. Nguyên do là vì thiết kế đẹp, tính thời trang lẫn việc dễ phối hợp giúp các bạn nữ luôn luôn cuốn hút của loại quần trên đây.

Quần tất mặc cùng chân váy



Đầu tiên, nếu như không ngại ngần ánh nhìn của người khác, mẫu áo chóa sáng mặc cùng quần tất ở bên ngoài đểtrên phố đông không những khiến bạn ấm hơn mà cả người nhìn cũng thấy bớt phần bi quan vào tiết trời u ám cuối nămbởi vì chiếc váy bodycon bằng xê kin hay là tông màu phản quang chính là món đồ chẳng thế thiếu được trong thời trang Giáng sinh.

quan tat
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

Tiếp đến, chân váy midi tông đỏ cũng khá phổ biến dù cho mẫu phục trang ấy thường khó phối hợp trong mùa lạnh lý do là nó có thể tạo 1 vẻ rườm rà dành cho phái đẹp. Để giảm thiểu điều đó, các bạn nên tìm đến các loại áo khoác lông dài vừa phải hoặc chỉ dài đến ngang vòng eo mặc phối váy midi cùng quần tất nhật ở bên ngoài, kiểu kết hợp đồ trên mang đếnmột vẻ ngoài cực kìsang trọng mà vẫn high-fashion.

Bộ đôi quần tất – áo khoác nữ hiện giờ đãlàm đẹp thêm dáng người cùng với có khả năng giữ ấm dành cho các bạn gái



Không chỉ vậy, ý tưởng cắt may đầy đổi mới khiến cho áo khoác nữ hiện giờ đang tôn lên vẻ đẹp cùng với làm nhiệm vụ giữ nhiệt cho các bạn gái vào mùa thời trang thu đông là 1 thứ không dễ chối bỏ. Mẫu mã áo da dạng dài cực kì tân tiến, tinh tế, duyên dáng sẽ mang lại phái đẹp vẻ ngoài dịu dàng thanh tao. Mặc dù các bạn muốn một vẻ ngoài điệu đà hay hầm hố chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp bất ngờ.

Tuy nhiên, áo khoác dài sở hữu dáng suông thẳng, mặc cùng quần tất hợp dành cho các bạn nữ có độ cao hạn chế, loại dài cỡ tới phía gối hay hơn chút chỉ phù hợp cho nàng cao ráo; dáng áo dạng bóp eo chính là sự lựa chọn tuyệt vời đối với nàng thanh mảnh, áo dáng rộng phóng khoáng, mặc cùng với khăn và cả quần tất nâu đen thì sẽ cứu những chị em tròn người bởi nó ẩn đi vòng hai rất “lợi hại”...

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất với áo khoác tông đỏ



Các nàng chẳng cần phải hoài nghi trước đặc trưng cứng thô ở các kiểu vải dạ, da, bông phao nhẹ bỗng rất là nồng ấm này bởi mẫu mã áo khoác thời trang mùa lạnh năm 2015 cũng rất mới mẻ, trang trọng, duyên dáng nên sẽ giữ cho phụ nữ vẻ đẹp dịu dàng duyên dáng cũng như chức năng giữ ấm rất tốt. Thời trang mùa đông năm nay, những áo khoác sở hữu sắc đỏ trở lại lên ngôi trong những dáng áo choàng nữ ngắn vì mẫu vải trên đây có khả năng chắn gió, thêm cả việc màu đỏ là gam màu đặc trưng của mùa đông, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính lẫn dịu dàng. Chiếc quần tất tông đỏ để mặc cùng chiếc áo khoác màu thẫm cũng sẽ là sự lựa chọn táo bạo vì chúng sẽ làm cho bạn giống như ánh lửa nhỏ trong khí hậu khá lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét