Review & Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive và nhiều ưu điểm ấn tượng

Wp Blog Rocket Review - Được tất cả mọi người nói tới đó là chiếc đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thực sự đã tạo nên giai thoại của chiếc đồng hồ không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, những chiếc đồng hồ này càng ngày càng được cải tiến nhiều hơn nữa cùng các kỹ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những bắt buộc khắt khe từ khách hàng. Từ trước đến nay, hãng đồng hồ Citizen đã rất danh tiếng trong việc dẫn đầu công nghệ với sự cải tiến bất ngờ về hình thức cũng như tính năng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành từ năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn điện thông thường do nó có thể hấp thụ ánh sáng cực kì nhạy. Khi đã đầy pin thì các bạn có khả năng dùng được cỡ 7 tháng - 6 năm vào các điều kiện vận hành thiếu ánh sáng. Đó quả thật là một ưu điểm tuyệt vời bởi vì sẽ chẳng phải lo sợ vấn đề hết pin, không phải lo lắng chuyện đổi pin rắc rối giống những dòng đồng hồ đeo tay thông thường nữa.

dong ho Citizen
Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không chỉ vậy, model đồng hồ Citizen đấy cũng có các khả năng thông minh riêng biệt tùy mỗi 1 dòng như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt có khả năng đồng bộ GPS đa tính năng để hiển thị giờ thật là chuẩn xác thông qua kết hợp với vệ tinh. Dầu bạn có đi nơi nào thì chúng cũng dễ dàng cho 1 kết quả thật là chuẩn xác với địa điểm mà các bạn đang đứng. Đồng thời, hãng cũng tiến hành khá nhiều đổi thay ở thiết kế cho đẹp mắt hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng về 1 món đồ dùng vừa hữu ích lại còn thời trang. Thương hiệu Citizen cũng ứng dụng các nâng cấp mới lạ về vật liệu thí dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thời gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kính sapphira giảm trầy xước cực kỳ bảo đảm, trong trường hợp bạn có lỡ làm xước thì vẫn có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại sự tinh tế của 1 mẫu đồng hồ cao cấp. Do đó, item đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là một sự chọn lựa tuyệt hảo.

1 vài vấn đề mà mọi người thường đối mặt mỗi khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng chúng ta sẽ thấy kim giây chuyển động nhanh sau đấy lại bình thường tại vì trong các điều kiện không sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, trong lúc đặt bên trong bóng tối một thì gian dài kim giây sẽ ngừng quay nhằm tiết giảm năm lượng. Lúc mọi người để đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh nắng thì kim sẽ chạy nhanh tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Chọn mua ngay

Kim giây chạy gián đoạn, đấy chính là hiện tượng báo pin yếu và cần phải được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) mọi người chỉ việc để phía dưới tia sáng mặt trời 1 khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp năng lượng đầy chừng 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét