Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Giúp bạn thích hơn đôi giày Vans của mình

http://az-reviews.net/ - Là cánh mày râu những khi ra phố đôi giày có quyết định rất nhiều đến vẻ ngoài của mình. Dẫu cho các bạn bận set áo quần có modern tới đâu nhưng 1 kiểu giày không hợp lý cũng khiến bạn bị trừ điểm trong đôi mắt người khác. Vì thế, những kiểu giày có thể diện được với nhiều áo quần như giày vans luôn luôn cuốn hút được sự chú ý từ rất nhiều mày râu.

Song một đôi giày Vans thường có mức giá chả hề rẻ chính vì vậy ngoài chuyện sử dụng mỗi ngày mình cần biết cách giữ gìn để giúp chúng được bền bỉ. Một số lời khuyên ngay dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về đôi giầy của mình.

Các quan điểm sai lầm



Cánh mày râu thường hay nghiêng về độ menly & lịch lãm những lúc ra đường vì vậy khá nhiều chàng trai đã khiến bản thân nhìn hết sức “cứng ngắt” trong những mẫu giày Tây hoặc là giày da và 01 đôi giày hợp mốt như là giày vans nam thì bị nghĩ rằng không mấy hợp lí. Nhiều chàng trai vẫn còn cho rằng dây lưng & giày phải cùng tông màu với nhau. Điều ấy chẳng mấy sai nhưng liệu rằng nó có phù hợp cùng độ tuổi đang còn trẻ trung của chính mình? Hãy đổi chỗ nó bằng 01 mẫu giày Vans để giúp cho các bạn nhìn trông khỏe khoắn hơn nữa.

giay vans
Xem thêm nhiều sản phẩm về giày vans giá cạnh tranh

Thay đổi để giúp mình trông mới lạ


Nếu như chuyện cơ quan đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều thì 01 đôi giày Vans phần đế cao su sẽ giúp cho bàn chân của mình luôn thông thoáng hoặc một số kiểu giày Vans slip-on giúp đôi chân các bạn thoát khỏi dây buộc. Chẳng ai ép lúc nào bạn cũng phải mang các đôi giày Tây tới nơi làm việc, cũng chẳng ai bắt ép mình phải luôn mang giày da khi đến gặp ai đó cả. Hãy giành riêng những mẫu giày Tây cho những buổi trang trọng mày râu mình nhé.

Với 1 form giày Vans chúng ta có thể thoải mái ăn diện cùng nhiều áo quần riêng biệt. Vans được coi là 01 trong số các item nổi trội hơn hết của giới trẻ. Hãy chọn kiểu quần hay chiếc áo mà bạn thích chuyện còn lại hãy để giày Vans tự giải quyết.

Vệ sinh thường xuyên



Cần vệ sinh thường xuyên cho đôi giầy của mình, những mẫu giày quá bẩn hay là có mùi sẽ phá vỡ phong cách của chúng ta cũng như nói lên bạn là 1 người bê bối. Đối với chủng loại giày Vans những khi làm sạch bạn tránh làm khô nó dưới nắng nóng, điều ấy dễ khiến cho đôi giầy bị thô ráp, có cảm giác bực bội khi mang vào chân.

giay vans
Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng giày vans - Xem thêm

Tránh ngâm nhiều giờ ở trong nước



Giày ướt là việc hay gặp phải đối với tiết trời mưa bất chợt ở VN. Khi xui rủi bị ướt nhẹp các bạn đừng có để mặc nó cho tới sáng nhé, hãy vệ sinh lại với nước sạch sau đó phơi chúng lên. Đối với giày Vans mình không nên ngâm chúng quá lâu ở trong xà phòng nhé. Cũng có thể đặt giày ở trước quạt gió, tuy nhiên chớ được sấy giày hoặc đem phơi khô dưới nắng gắt bởi vì chất liệu vải sẽ khô cứng, bề mặt vải bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét