Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng quạt sưởi hiệu quả vào mùa đông

Cũng là tình huống về thời tiết lạnh, khi khá nhiều gia đình vẫn suy nghĩ tìm giải pháp giữ ấm cho không gian nhà, 01 chiếc máy điều hòa có lẽ tốn kém quá đỗi tiền nông làm cho nhiều người cảm thấy lưỡng lự khi mà mua sắm. Chính vì vậy các mặt hàng có giá thành hợp lý như là chiếc quạt sưởi hiện được rất nhiều người quan hoài vào thời gian hiện giờ.

Xem kĩ thông tin hướng dẫn xài máy được ghi bên trên sản phẩm



Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm mới nào chẳng riêng biệt gì quạt sưởi, để xài 1 cách hiệu suất chúng ta phải hiểu được quy cách dùng được ghi bên trên sản phẩm. Đảm bảo chả hề lỡ nhiều quá thì giờ của các bạn đâu, chỉ chừng một vài phút coi qua là mình đã biết dùng thật là mượt mà & tùy chỉnh đúng theo ý của chính mình. Hơn thế nữa, còn biết rõ chế độ nhiệt độ nào là thích hợp với diện tích phòng.

quat suoi
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt để quạt ở chỗ phù hợp



Các vị trí lý tưởng để mà đặt quạt đấy là góc phòng, khí ấm sẽ dễ dàng trải đều xung quanh, hãy nên nhớ các bạn đừng bao giờ ngồi quá gần quạt sưởi saiko ngắn nhất là 1,5 mét, để phòng tránh tình huống nhiệt độ nóng làm tác hại tới cơ thể, thậm chí là khiến bỏng vùng da của bạn… Quạt sưởi tăng nhiệt độ không khí chung quanh bằng việc thổi ra 1 mức nhiệt vừa đủ tuỳ theo chế độ chỉnh, vì vậy sẽ cực kỳ nguy hại nếu mà chúng ta đặt gần sát thân thể. Bên cạnh đó nên đặt để máy nơi có bề diện phẳng và bảo đảm để quạt không thể bị ngã đỗ.

Không nên đóng kín hết cửa phòng



Không như máy lạnh, một mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến toàn bộ gian phòng của chúng ta trở nên ngột ngạt nếu mà đóng tất cả các cửa. Nhiệt nóng từ quạt tạo nên sẽ khiến không gian trong phòng bốc nhiệt, giảm thiểu mức oxi & mình sẽ là người hít lượng khí ấy dẫn tới chuyện các bạn có cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Vì thế, khi dùng quạt sưởi bạn hãy nên cho cửa mở nhẹ một tí để giúp không khí ở bên trong được lưu thông cùng với chung quanh.

Thêm hơi ẩm cho phòng



Ngày đông tiết trời lạnh lẽo cơ mà không khí thì lại rất hanh khô vì vậy khi mà sử dụng quạt sưởi thường xuyên trong phòng sẽ rất dễ làm cho người mình bị bốc hơi, nước da khô hóc, 01 chậu nước đặt ở trong gian phòng sẽ giúp cho mình giải quyết được trường hợp như này.

quat suoi
Chọn lựa các mặt hàng về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Hoặc là bạn cũng có thể dùng một chiếc máy phun nước nho nhỏ, giá tiền cũng chẵng quá cao để mà đặt bên trong căn phòng. Nó rất là tiện ích cơ mà bạn cần phải làm sạch thường xuyên vì một khi máy tích bụi nó sẽ dẫn bụi dơ hòa cùng hơi nước thả vào không khí, làm không khí càng thêm nhiễm bẩn thêm, dễ nguy hại tới hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người cao tuổi và trẻ em.

Không nên chọn lượng nhiệt quá nóng



Vào những tháng ngày giá rét, chúng ta không nên bật nhiệt độ quạt sưởi quá cao, cao thấp quá khác cùng với lượng nhiệt ngoài trời quá nhiều để mà giảm tải trường hợp thấy lạnh bất thình lình khi đi ra khỏi phòng. Với khí hậu nước ta chỉ nên để mức 22 - 25 độ là thích hợp. Do không khí bên trong quá khô nóng rất dễ tác động tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét