Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 vài điểm thu hút từ mẫu đồng hồ G Shock

Đồng hồ g shock loại đồng hồ hiện được rất nhiều bạn giới trẻ ưa thích bởi kiểu dáng sành điệu & thu hút mà chúng mang tới. Là một trong nhiều loại đồng hồ từ nhãn hàng Casio có tiếng chính vì vậy G-Shock sở hữu khá nhiều kiểu mẫu mới lạ với phẩm chất cực kỳ bền bỉ. 1 số điều đáng giá từ chiếc đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ có thể khiến bạn muốn có được ngay một cái.

Nói tới hãng Casio thì hẳn là ai cũng biết thế nhưng còn đồng hồ G Shock thì chúng dường như khá là lạ lẫm. G-shock vẫn là 1 sản phẩm từ hãng Casio thế nhưng đã được cách tân cùng với những tính năng mới lạ tương ứng với thị hiếu dùng của người mang hơn nữa.

Khi xài đồng hồ đeo tay đa phần các bạn đều rất sợ xảy ra một số tình trạng như là vỡ mặt kính, trầy mẻ hay đính nước,… Vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà xử lí các những chuyện bất tiện trên. Xuất hiện được khá lâu từ 1980s những loại đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự nổi bật của chúng nhờ tính rắn chắc & bền bỉ cho dù bị đụng chạm bất ngờ, chà xát, thậm chí nhúng vô trong nước nó vẫn còn vận hành 1 cách bình thường. Và tới nay, G Shock đã được biến đổi rất nhiều về mẫu mã cũng như chất liệu làm cho chúng ngày càng tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Mua sắm nhiều sản phẩm về đồng hồ g shock đang khuyến mãi

Một trong những tính năng ấn tượng của đồng hồ g shock chính hãng đấy là đặc tính tự động cân bằng giờ, để có chỉ số thời giờ chuẩn mực cho người dùng. Ngày nay, khả năng chống nước của G Shock đã đạt đến 200m 1 chỉ số vô cùng ấn tượng, điều ấy giúp mình có thể thoải mái đi bơi mà không cần lo lắng nước vào sẽ khiến hư hệ máy ở trong.

Chưa hề ngừng lại ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn dùng nguồn pin rất là mới lạ & an toàn cùng môi trường, đây là loại pin đặc biệt làm từ những chất thải gây tổn hại thiên nhiên. Công nghệ đó làm cục pin ở những kiểu đồng hồ có thể sống sót lên đến 2-30 năm mà chẳng cần thay pin. Nhờ việc tận dụng nguồn năng lượng mặt trời có sẵn không chỉ giúp tăng cường tuổi thọ và sự tiện dụng cho đồng hồ mà còn giảm bớt tiền nông mỗi lúc thay pin.

Bên cạnh tính năng coi giờ giấc, mỗi một chiếc đồng hồ G Shock còn có thêm tính năng đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều cho 1 số bạn trẻ thích lướt sóng biển hay là đo điếm chu vi cho các người lặn biển… Và vẫn còn rất nhiều công năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biến mẫu đồng hồ đeo tay này biến thành loại vật dụng tiện ích của người mang.

do ng ho g shock
Chúng Ta có thể sắm các sản phẩm đồng hồ g shock giá rẻ và đồng hồ g shock tại đây

Mỗi một mẫu đồng hồ G Shock đề có một dáng vẻ riêng biệt, ngoài đặc điểm chung nhất đấy là cứng cáp & bền. Nó khác biệt về dây đeo: nhựa dẻo, dây đeo inox hay metal… Nó khác nhau về sắc màu trắng, đỏ, xanh, đen… Nó khác nhau về màu đèn, về độ lớn hay là thiết kế bề ngoài. Bất cứ xì tai quần áo gì G Shock luôn có một dạng đồng hồ hoàn hảo cùng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét