Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Style giày slip on nổi bật xuống phố

Wp Blog Rocket Review - Tìm kiếm 01 đôi giầy ưng ý cùng với set trang phục mỗi khi ra ngoài đôi khi khiến cho các bạn ngẫm nghĩ cả buổi trước gương, điều đó sẽ không còn nữa nhờ dạng giày slip on đa năng & trẻ trung. Với nó bchúng ta ăn vận gì hoặc thậm chí lấy đại 1 set trang phục thì giày slip on cũng luôn thực thi êm xuôi nghĩa vụ của chính mình. Hãy cùng khám phá những điều thú vị mà kiểu giày slip on đem lại bạn nhé.

Tùy có thể dễ dàng mix phối cùng rất nhiều dạng quần khác biệt thế nhưng nét cuốn hút của nó chỉ thực sự được lộ rõ khi mix cùng những mẫu quần dài trên mắc cá chân.

Shorts cạp lưng cao


Mẫu quần như này có thể giúp cho mình khoe ra vòng hai thuôn gọn của mình & tạo nên cảm giác làm phần chân dài hơn, vừa thoải mái vừa cực kì cá tính. Quần short cạp lưng cao là một phương án tuyệt vời dành cho những quý nàng nấm lùn sử dụng giày slip on, vì yếu điểm là phần đế bệt cho nên nó khó mà giúp chị em mình tăng lên độ cao được. 01 set quần áo thế này sẽ vô cùng lí tưởng để cho mình xuống phố hay là đi gặp những người bạn. Nếu muốn phá cách hơn chút bạn hãy thử với các mẫu áo crop top hay áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên vẻ lôi cuốn của bạn.

giay slip on
Xem thêm các mặt hàng về giày slip on giá tốt

Quần ống lửng


Được coi là 1 người bạn rất đỗi trẻ trung của quần ngắn dù vậy ở dạng quần lửng chúng lại mang chút gì đấy truyền thống làm cho chúng ta trông thanh nhã & thanh lịch hơn. Vài năm trở lại đây, chúng khá là được ưa chuộng do bận rất là phù hợp khí hậu, giúp các cô gái luôn luôn cảm thấy thông thoáng giữa thời tiết oi bức ở nước mình. Dạng quần thế này thường dài ở trên phần mắt cá, chiều dài chuẩn xác nhất đối với dáng người của các bạn là cỡ 3 phần 4 chiều dài đôi chân. Dù có thiết kế theo hướng truyền thống ấy thế mà nó vẫn nhìn trông cực kỳ khỏe khoắn và sành điệu & một khi phối hợp cùng với giày slip on facebook chúng sẽ trở nên thành cặp đôi vô cùng toàn hảo.

1 set quần áo thế này sẽ rất là lí tưởng cho những hôm cuối tuần của chị em mình, sau khi tan sở bạn có thể bận chúng để đi ăn vặt hoặc dạo chơi cùng với những người bạn. Chỉ 1 chút đổi khác xtyle với giày slip on cũng đủ để khiến cho 1 ngày của bạn trở nên sôi động hơn.

giay slip on
Người dùng nên lựa chọn nhiều sản phẩm giày slip on nữ và giày slip on trên trang web này

Dạng quần skinny


1 xtyle vô cùng quen thuộc cơ mà không hẳn vì chuyện đó mà nó trở thành chán ngán. Quần skinny thông thường được ưa thích khi phối mix cùng những mẫu giày vải, giờ đây 1 xíu đổi khác cùng giày slip on sẽ làm cho các bạn thấy cực kỳ mới mẻ. Với đặc điểm là ôm bó, quần skinny cho phép khoe đôi chân thuôn thả, mang tới cảm giác đôi chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants & giày slip on sẽ thật sự ấn tượng nếu như các bạn tạo nên sự đối lập về tông màu giữa cả hai, mà điển hình nhất đó là công thức trắng - đen. Bên cạnh đấy, các chiếc quần skinny denims rất là thích hợp để phối cùng slip-on gam màu rực rỡ & skinny pants màu trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn dạo bước ở trên đôi slip on họa tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét