Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} mix đồ cùng giày oxford nam sành điệu|Một số mẹo phối đồ sành điệu với giày oxford nam}

Hiện diện trong số các item giúp thể hiện xì tai lịch sự, hấp dẫn trong style fashion thu – đông hiện nay chính là item thời trang giày oxford nam. Item này sẽ giúp các chàng thể hiện gout ăn mặc thật nổi bật đúng kiểu thời trang địch thật. Tiếp theo chính là vài tư vấn để giúp bạn tự nhiên thể hiện sự nổi bật với các set đồ đặc biệt.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin nói chung chung về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đó là kiểu giày được sản xuất bởi chất liệu da, dây buộc giày có gam màu đen và khép kín. Nó được design độc đáo với miếng đáp có viền chung quanh hay là được đục 1 số hoa văn độc đáo như các lỗ tròn, rãnh,… & chỗ đế chẳng có đính cao su. Dù thế, hiện tại nó đã được cách tân đi rất nhiều bởi nhiều nhà thiết kế trẻ. Bọn chúng có thể được may từ da giả, da tổng hợp,… chủng loại & sắc màu cũng rất là đa dạng & phong phú để hợp với cung cách thời trang ngày nay.

Làm sao để phối mix đồ thật đẹp với bộ sưu tập giày oxford nam là nghi vấn mà vô số mày râu đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu đến các bạn một vài bí quyết để nhìn thiệt sành điệu dạo phố mùa thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam kết hợp với sơmi & quần kaki – cách thức giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó là kiểu kết hợp đơn giản nhất, được nhiều người ham chuộng hơn cả bởi vì một số món đồ đấy rất là thân thuộc đối với mày râu. Nhất là loại áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki sắc màu nâu đất phối mix cùng với kiểu giày oxford vô cùng hợp rơ. Những sắc màu bước đi cùng nhau giúp mọi thứ thực cân xứng, bắt mắt. Tuyệt hơn nữa chúng ta cũng có thể phối hợp mẫu áo sơ-mi kẻ caro và quần âu cùng màu sắc thiệt nổi bật. Đi cùng với bộ phục trang đấy luôn luôn là chiếc caravat hay là áo gile cùng sắc màu hết sức lịch lãm.

Phối hợp giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jeans manly thật phóng khoáng



Các bạn có thể thử chọn cho bản thân bộ phục trang này nếu bạn thuộc loại người yêu chuộng sự phóng khoáng tuy thế vẫn muốn giữ lại được vẻ trang nhã của bản thân. Để làm nên set quần áo đó, bạn hãy kết hợp một loại áo phông hoặc áo sơ-mi nam một màu bên trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng quần jeans & chả thể nào thiếu được 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã quá đủ để có được một bộ phục trang lý tưởng diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của thời tiết chuyển giao mùa, các bạn cũng cần phối thêm khăn quàng hoặc kính tone màu đen đậm chất nam tính.

Đôi giày oxford và suit toàn bộ



Chúng được cho là set quần áo lịch thiệp hơn hết trong mọi bộ đồ khác. Xì tai suit bình thường chỉ thích hợp với 1 số bạn ưa thích phong thái hơi già 1 chút, dù thế nếu các bạn muốn phá cách cũng chả sao, cứ thỏa thích phối giày oxford nam với vài ba item khác theo sở thích. Biết đâu bạn sẽ cho ra một set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Người dùng nên chọn mua những sản phẩm giày dép nam và giày nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét