Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Trào lưu áo thun nam cuối năm 2014

Thời trang nữ giới cùng với muôn vàn chủng loại, còn đối với các chàng trai chỉ loay hoay ở một vài item thời trang bình thường quần jean, áo pull, áo jacket. Trong đó, áo thun nam là thứ không thể thiếu được đối với các bạn nam. Hiện giờ, một số loại áo nào đang được sử dụng nhiều hơn cả? Cùng nhau tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Các chàng cũng đừng quá phiền não vì có ít chọn lựa và chẳng được như phe tóc dài thích vận gì cũng có. Có thể tham khảo một số kiểu áo thun nam vừa đẹp lại vừa nam tính phía dưới.

Áo pull trơn



Gần đây, 1 số mẫu t-shirts trơn sẽ là lựa chọn số một của rất nhiều anh chàng ưa thích gout ăn mặc từ giản đơn cho đến mới lạ. Chúng đem đến 1 nét đẹp tự nhiên nhưng hết sức mạnh mẽ. Nên cải đổi phong cách thường ngày bởi 1 số dòng áo thun nam trơn với quần jean hay quần kaki cùng màu, thực sự sẽ bắt mắt chẳng kém gì nhiều bộ phục trang lùm xùm, rối beng.

Áo phông in số hoặc là chữ viết



Một số mẫu t-shirts in số hay slogan đơn giản, không được sặc sỡ cũng mang đến sức lôi cuốn hết sức bụi bặm giành cho các bạn ưa thích vẻ đẹp giản đơn. Mẫu áo thun này thật cá tính dựa vô 1 số chữ số to đùng ở trước hoặc là sau cái áo, các bạn cứ mường tượng nó hơi giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ đá bóng hay bóng rổ. Bên cạnh những kiểu áo trang trí số thì áo thun in chữ cũng được yêu thích với rất nhiều câu slogan ấn tượng, nghịch ngợm không đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng mặc giữa số và chữ để tạo nên một kiểu áo thun với mẫu bản thân yêu thích nghen.

ao thun nam


Chọn mua nhiều mặt hàng về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

T-shirts đường kẻ



1 số người thường hay nghĩ rằng đây là trào lưu đã lỗi model. Đúng vậy song nó vẫn sở hữu một sự cuốn hút khá là mạnh với các tín đồ thời trang phong cách ăn mặc vintage. Mặc dù chúng khá kén người bận thế nhưng nếu mà có thể mix item đó, ắt hẳn sẽ vô cùng đột phá mỗi khi các chàng đi ra đường.

Áo thun nam trang trí họa tiết



Không chỉ có các nàng mới có quyền diện nhiều dạng áo thun được in các kiểu tiết hoạt họa độc đáo, các mày râu cũng mong bản thân thiệt phá cách, thiệt đẹp cùng nhiều món đồ ấy. Đối với những anh bạn ưa thích gout ăn mặc năng động thì loại áo thun nam đấy sẽ là một item chẳng thể nào thiếu được mỗi lúc đi ra đường. Phía trên cái áo được in một số hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Tiger, … cho đến nhiều chi tiết tươi vui độc đáo từ các bộ film hoạt họa nhiều sắc màu. Cánh mày râu có thể thoải mái phối hợp nó cùng quần jean & đôi giày vải, tin chắc sẽ cực kỳ lung linh cho coi.

Áo thun nam màu lan



Item đấy chả được quen thuộc gì cho lắm tuy vậy thi thoảng các chàng cũng cần phải đổi thay phong cách phát chán hằng này bằng các kiểu áo thun nam ấy. Có thể khá nhiều người lựa chọn bọn chúng vì trông chúng độc, ngộ ngộ thế nhưng thiệt ra nó mang một style thời trang, nổi bật đến chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét